มาร์ช เครียดภาพหลุดเป้าตุงว่อนเว็บเกย์ รับไม่ชอบใส่กกน.


พระเอกหนุ่มวัยรุ่น "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ออกมายอมรับว่าเคยคบกับนางเอกสาววัยทีน "ปันปัน" แต่ถึงกับหน้าแตกหงายแงบ "สาวปันปัน" ก็ปฎิเสธไม่เคยคบคิดกับ "มาร์ช" แค่พี่ เล่นตอบสวนทางเหมือนหนังคนละม้วน 

ล่าสุด "มาร์ช" ต้องมาปะหน้ากับ "ปันปัน" ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน มีพูดคุยกันเรื่องข่าวไหม พร้อมให้ "มาร์ช" เคลียร์เรื่องภาพหลุดเป้าโผล่ใส่กางเกงบอลเผยแพร่ในเว็บเกย์ เห็นถาพนั้นรึยังจ้า แล้วไปทำท่าไหนถึงหลุดมาได้ และเคลียร์ประเด็นสุดท้ายมีคนตาดีเห็น "มาร์ช" พาสาวไปเดินห้างเมเจอร์รัชโยธินกัน 2 ต่อ 2 เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา สาวคนนั้นเป็นใครใช่แฟนรึเปล่าจ้า "มาร์ช" ตอบด่วนจ้า....

 

"เรื่องภาพหลุด เห็นละครับ ขอโทษทุกคนด้วย มี 2 สาเหตุ ผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วถ่ายชุดนอน ก็ไม่ใส่ถ่ายไป  ภาพหลุดออกมา เห็นรูปไม่อยากให้โผล่ ก็จะระวังมากขึ้นมิดชิดมากขึ้นครับ ซีเรียสรู้สึกนิดนึงเข้าใจผิดพลาดพวกเรา เสียเซลฟ์นิดนึง ปล่อยผ่านนะ อยากช่วยกันแชร์ ภาพไม่ได้สร้างกระแส ไม่ได้ตั้งใจปล่อย"


มีคนเห็นพาสาวเดินเมเจอร์รัชโยธินเมื่อวาน?"ไม่ใช่เป็นเพื่อนกัน สมัยมัธยม ไป 2 คน ไม่ใช่ เดินปกติ เป็นเพื่อนกันครับ ตอนนี้โสด ขอพัก เอาแต่งาน มาร์ชยังไม่ได้คุยเรื่องข่าวกับปันปันเลยครับ ขึ้นเวทีด้วยกันก็ซ้อมท่าทำงานล้วนๆ วันนั้นทุกคนเน้นงานแสดงมากกว่า ตั้งใจทำงานคอนเสิร์ต หลังคอนเสิร์ตก็มีคุยขอบคุณ ผมร้องผิด ไม่ได้คุยเรื่องข่าวที่พูดสวนทาง ไม่ได้ติดใจ เป็นพี่น้องเพื่อนกัน อยากปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป ไม่ได้ติดใจที่เขาพูดสวนทางวันนั้นแฮปปี้ ผมพูดไปหมดแล้วแล้วแต่คนเสพข่าวละกัน ไม่ได้สร้างกระแสให้ตัวเองมีงาน"


ภาพหลุด มาร์ชภาพหลุด มาร์ช


มาร์ชมาร์ช


มาร์ชมาร์ช


มาร์ชมาร์ช


มาร์ชมาร์ช


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์