บอยปัดอัพหน้า โต้ผิดนัดสาว ยันไม่เคยกินกะเทย

"บอย ปกรณ์" ปัดซุ่มอัพหน้าที่เกาหลี โต้ผิดนัดสาวกินข้าว ยันไม่เคยกินกะเทย ลั่น "ภัทร" น้องชายแมน 100%
ดูเหมือนกระแสความฮอตของพระเอกจอมเกรียน "บอย ปกรณ์" ยังไม่ตก ล่าสุดเห็นไปเกาหลี หลายคนเลยเมาท์ว่า หนุ่มบอยซุ่มไปอัพหน้าที่เกาหลี ซึ่งในงานซีพี เซอร์ไพรส์ แอพพลิเคชั่น "เปิดตัวแคมเปญใหม่" ใบเสร็จเหินฟ้าลุ้นเที่ยวฟรีญี่ปุ่นทุกวัน เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า 

"เพิ่งไปเกาหลีมาครับ แค่ไปเที่ยวไม่ได้ไปอัพหน้าแน่นอนครับ อาจจะมีเข้าร้านทำหน้าบ้าง ยิงเลเซอร์บ้าง เพราะหน้าผมต้องใช้ แต่ถ้าไปอัพหน้าเสริมอะไร ไม่มีแน่นอนครับ ส่วนที่ว่าผมผิดนัดสาวกินข้าวนั้น ไม่จริงแน่นอน สาวที่บอกไม่รู้ว่าผมรู้จักมั้ย ถ้าผมนัดใครไว้คงต้องไปนะครับ เรื่องนี้ไม่เป็นเรื่องจริงแน่นอน ช่วงนี้ผมยุ่งมากคงไม่ว่างไปนัดใคร อย่างผมถ้านัดใครไม่ผิดนัดแน่นอน ผมก็อยากรู้นะว่าใคร ส่วนข่าวที่มีกะเทยมาแฉว่าเคยกินกับผม คือเอาจริงๆ เลยนะครับ อันนี้ไม่จริง แต่ไม่ซีเรียส ผมเคยเจอข่าวแบบนี้มาหลายรอบแล้ว ผมเป็นผู้ชายปกติ กับข่าวนี้เป็นสีสันมากกว่า ไม่คิดมากครับ" 

พอถามถึงน้องชายคนสุดท้องอย่าง "ภัทร" ที่มีข่าวว่าเป็นเกย์ งานนี้หนุ่มบอยก็ออกมายืนยันว่า หนุ่มภัทรแมน 100% "กับอาเล็กเองเค้าเป็นเพื่อนกัน เรียนมาด้วยกัน ไม่ถึงขั้นไปกินข้าวกันแน่นอน เท่าที่ผมรู้ก็มีไปตีแบดกัน ภัทรเค้าก็มีจีบผู้หญิงบ้างนะ"

บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์