ชมคลิป แม่อ๊อฟ อภิชาติเล่าชีวิตรันทด เป็นหนี้เงินกู้-ถูกใส่ร้ายติดพนัน


ชมคลิป แม่อ๊อฟ อภิชาติเล่าชีวิตรันทด เป็นหนี้เงินกู้-ถูกใส่ร้ายติดพนัน


นางสีดา พัวพิมล แม่อดีตพระเอกผู้ล่วงลับ อ๊อฟ - อภิชาติ พัวพิมล ได้เล่าชีวิตสุดเศร้าของตนเองในรายการ คนดังหนังเครลียร์ ช่องสตาร์แม็กซ์ 

ดำเนินรายการโดย อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหาร เปิดเผยถึงชีวิตหลังจากสูญเสียลูกชายอันเป็นที่รัก ว่าชีวิตของตนนั้นลำบากมาก ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบ ต้องยืนเงินดารามาใช้หนี้ แต่กลับถูกกล่าวหาว่านำเงินไปเข้าบ่อนการพนัน จนหมดเนื้อหมดตัว แถมยังถูกโก้ - ธีรศักดิ์ พันธุจริยา อดีตนักแสดงหนุ่ม ฟ้องร้องว่า ตนฉ้อโกงเงินจำนวน 550,000 บาท

เริ่มแรก แม่สีดา ก็เคลียร์ข่าวว่าที่เป็นหนี้เป็นสินขนาดนี้ เพราะไปกู้เงินนอกระบบมาจริงหรือไม่?

 ซึ่งเธอก็ตอบว่า จริง โดยเจ้าหนี้คิดดอกเบี้ยโหดมากถึงร้อยละ 60 ต่อเดือน ช่วงที่ทรมานที่สุดในชีวิตคือต้องจ่ายดอกเบี้ยสูงถึงวัน 3-4 หมื่นบาท จนต้องไปกู้เงินดาราทั่ววงการ แต่ที่หาเงินมานั้นไม่ได้เอามากินมาใช้เลย เอามาโปะดอกเบี้ยทั้งนั้น โดนทวงทั้งวันทั้งคืน จนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ

"ก็กู้คนนั้นคนนี้ ดาราคนนี้บ้าง ก็มันพลาดไปแล้ว ถ้าไม่ทำแบบนี้แล้วทำยังไง จนเขาคิดว่าเราเข้าบ่อน เรากู้เขาทุกวัน เขาถึงได้บอกว่าเราเข้าบ่อนทุกวัน เขาไม่รู้ว่าเราเอาเงินไปทำอะไร เขาไม่รู้ข้อเท็จจริง แต่ไปบอกว่าเราเข้าบ่อน เล่นการพนันทุกวัน"




อย่างไรก็ตาม ถ้าถามแม่สีดาว่าเคยเล่นการพนันไหม เธอก็ยอมรับว่าเคยเล่น เพราะถ้าบอกว่าไม่เคยเล่นก็ต้อง บอกว่าโกหก แต่ถ้าเล่นกันที่บ้านเพื่อน 2-3 คน เพื่อคลายสมอง แบบนี้ถือว่าเข้าบ่อนหรือเปล่า เราไม่เคยเข้าบ่อน เพราะเป็นคนมีสมอง แต่คนกลับไปลือกันทั้งวงการว่าเธอยืมเงินดาราไปเข้าบ่อน ซึ่งไม่รู้ว่าข่าวมาอย่างไร และดาราบางคนก็คิดดอกแพงด้วย

"อย่าเรียกว่ายืม เรียกว่ากู้ให้ดอก บางคนกู้ 2 วันแล้วให้ดอกร้อยละ 10 นักแสดงนี่แหละ ให้ตรงเวลาแต่ยังด่าเรา ก็ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ เราหน้าด้านไปเอง แต่เขาไม่เข้าใจเราไง ถามเราสักนิดสิว่าเข้าบ่อนเหรอ เราจะได้อธิบาย ว่ามันเป็นแบบนี้ ไม่เคยมีใครมาถามข้อมูลที่แท้จริงจากดิฉันเลยสักคน ทุกคนสรุปเองหมด ถามว่าปากเดียว กับคนที่ไม่รู้กี่ปาก เขาจะเชื่อใคร เขาก็ต้องเชื่อคนหลายปาก แต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ถ้าเขาไม่เข้าใจเรา เราก็ไปห้ามเขาไม่ได้"

ส่วนที่มีข่าวขึ้นหน้า 1 ว่า โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา อดีตนักแสดงหนุ่มไปฟ้องร้องว่า แม่สีดา ฉ้อโกงเป็นเงินกว่า 550,000 บาทนั้น ล่าสุดศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ก็ตัดสินให้ฝ่ายแม่สีดาชนะคดีแล้ว แต่เธอก็รู้สึกน้อยใจที่ตอนถูกฟ้อง หนังสือพิมพ์ลงกันทุกฉบับ แต่พอชนะคดี แทบไม่มีข่าวลงเลย

"ถึงชนะคดีเราก็ต้องคืนเงินให้ ซึ่งเราก็ยินดีคืนอยู่แล้ว แต่ก็ต้องให้โอกาสเรา เพราะตอนนี้เราไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่มีอะไรเลย ต้องให้เวลากับเราหน่อย ชีวิตตอนนี้ก็ไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเราเหมือนถูกสาปจนมิดธรณีขนาดนี้" แม่สีดา พูดอย่างอัดอั้นตันใจ



แม่สีดา พัวพิมลแม่สีดา พัวพิมล


แม่สีดา พัวพิมลแม่สีดา พัวพิมล


โฏ้ ธีรศักดิ์โฏ้ ธีรศักดิ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์