‘มิว’ ท้อเล่นละครหลายปีไม่เปรี้ยงสักที


นาน ๆ จะมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันซักที สำหรับนางเอกสาว มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา แต่หลายคนก็จับตามองว่าละคร “สาปพระเพ็ง” ที่เพิ่งจบไปฟีดแบ็กของนางเอกสาวไม่ดีเท่าที่ควรแถมยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตว่าบทไม่เหมาะสม ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวมิว เจ้าตัวเลยชี้แจงเรื่องนี้ว่า

“กระแสละครที่ผ่านมาก็ดีเลยนะ ไปไหนก็มีคนเรียกว่า “น้องน้อย” ส่วนกระแสที่ออกมาว่าเหมาะหรือไม่เหมาะสมกับเราเท่าไหร่ อาจจะเพราะเรื่องวัยด้วยค่ะ เพราะบทค่อนข้างที่จะโตและไกลตัว ตอนเล่นเราก็พยายามนึกว่าอารมณ์ของแม่ที่จะเสียลูกมันเป็นยังไง เราก็ต้องถามแม่ประจำเลยว่าจะเล่นยังไง ถามว่าถ้าหนูตายแม่จะรู้สึกยังไง แล้วลูกก็ค่อนข้างโตด้วย ไม่ใช่เด็กเบบี๋ แต่ลูกก็วิ่งได้ คุยได้ ถามว่าซีเรียสไหมกับกระแสตรงนี้ ก็ไม่ค่อยซีเรียสค่ะ เพราะว่ามันเป็นการแสดง เราทำงานของเราให้ดีที่สุดดีกว่า ส่วนที่คนมองว่าเราเป็นนางเอกแล้วไม่เปรี้ยง ตรงนี้ก็อาจจะจริงนะ แล้วแต่คนมอง อาจจะเป็นเพราะว่ามิวไม่ค่อยมีผลงาน ห่างหายจากหน้าจอไปนานเลยอาจจะทำให้คนคิดอย่างนั้นได้ แต่เราไม่ได้หายไปเฉย ๆ ที่หายไปก็เพราะเรื่องเรียนด้วย ตอนนี้มิวก็อยู่ ม.6 แล้ว ก็ต้องเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย  การจัดการเวลามันอาจจะยุ่งยาก เพราะช่วงนี้ก็มีสอบแกตและแพตด้วย ต้องไปติวพิเศษเพิ่ม เพื่อที่จะเข้ามหาวิทยาลัยด้วย จริง ๆ ก็มีละครติดต่อมานะ แต่อย่างที่เคยบอกไปว่าปีนึงรับได้แค่เรื่องเดียว เพราะว่าตอนนี้เรียนอยู่ แล้วเราจัดการเวลายาก เพราะอาทิตย์นึงก็เรียน 5 วัน วันละ 8 ชั่วโมง ซึ่งตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละคร “ครีปนี้หัวใจมีเธอภาค 2” อยู่ค่ะ”

ท้อไหมมีข่าวแบบนี้? ก็ท้อนิดหนึ่ง เพราะเราก็อยู่นานพอสมควร มีบางครั้งที่มันก็น้อยใจเล็ก ๆ ว่าน่าจะมีละครเยอะ ๆ บ้าง แต่คุณแม่ก็จะคอยเตือนว่าเรายังเรียนอยู่ พี่ที่เขามีละครเยอะ ๆ  เขาเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว บางคนก็เรียนจบแล้ว เราก็ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปดีกว่า มิวก็คุยกับคุณแม่ไว้เลยว่าถ้าเข้ามหาวิทยาลัยก็อาจจะรับละครได้เยอะขึ้นปีละ 2 เรื่อง อย่างมิวเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ทั้งหมด 5 ปีค่ะ ตอนนี้ก็ผ่านไป 4 ปีแล้วค่ะ แต่ก็ตั้งใจว่าจะต่อค่ะ”.

มิว ลักษณ์นารามิว ลักษณ์นารา


มิว ลักษณ์นารามิว ลักษณ์นารา


มิว ลักษณ์นารามิว ลักษณ์นารา


มิว ลักษณ์นารามิว ลักษณ์นารา


มิว ลักษณ์นารามิว ลักษณ์นารา


มิว ลักษณ์นารามิว ลักษณ์นารา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์