อ๊อฟ ปองศักดิ์ ประกาศฟ้องแฟนเก่า หลอกรูดบัตรเกือบล้าน


หลังจากเลิกราแถมโดนหลอกเอาชื่อไปแอบอ้างใช้บัตรเครดิตสูญเกือบล้านจากแฟนนอกวงการ ทำให้ "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงศ์" ประกาศฟ้องอดีตแฟนแน่นอน แถมเจ้าตัวยังยืนยันไม่มีการผ่อนผันหรือลดหนี้ให้

 

"ตอนนี้เรื่องอยู่ที่ศาลแล้ว ยังไงเราก็ชนะเพราะทุกอย่างที่เราเจอค่อนข้างมีหลักฐาน แล้วเราไม่ได้ต้องการออกมาพูดเพื่อจะได้ส่วนที่เสียไปคืน แต่ที่อ๊อฟออกมาพูดเพราะว่าคนๆ นั้นยังคงใช้ชีวิตหลอกคนอื่นอยู่ ยังวนเวียนอยู่ในโลกที่เขาสร้างขึ้นมา เราก็เลยรู้สึกว่าเราต้องจัดการให้คนที่ทำชั่วได้เข้าไปอยู่ในที่ๆ คนชั่วควรอยู่ ซึ่งพอเรื่องถึงศาล จะต้องมีการส่งหมายศาลเข้าไปถึงตัวเขา เขาก็รู้อยู่แล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงไกล่เกลี่ยว่าเราจะยอมหรือเปล่า หรือเราจะลดภาระหนี้ให้เขาไหม ซึ่งพูดเลยตรงนี้ว่าไม่ลด ก็สิ่งที่ทำทั้งหมดก็คืออยากให้เขารับรู้ถึงผลของการทำแบบนี้"


อ๊อฟยังเผยว่า เตรียมตัวขึ้นศาลต้นปีหน้า และจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด


"ก็จะขึ้นศาลต้นปีหน้า คิดว่าทุกอย่างก็น่าจะเรียบร้อย แล้วเราก็เอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตอนแรกที่เคยให้สัมภาษณ์ไปเราแค่รู้สึกว่าสิ่งที่เสียไปก็ให้หมามันกินไป แต่ว่าพอปัจจุบันเราไม่ยอมแล้วเพราะว่ายังไม่มีคนที่กล้าออกมาพูดว่าโดนคนนี้ทำ แล้วเรารู้สึกว่ามีคนที่โดนแบบเราเยอะมาก เพราะอาจรู้ไม่ทันหรือฉลาดไม่พอหรือใจดีเกินไป ก็ต้องจัดการเพราะอยากให้คนที่โดนต้องสู้เพื่อตัวเองบ้าง"


อ๊อฟ ปองศักดิ์ อ๊อฟ ปองศักดิ์


อ๊อฟ ปองศักดิ์ อ๊อฟ ปองศักดิ์


อ๊อฟ ปองศักดิ์ อ๊อฟ ปองศักดิ์


อ๊อฟ ปองศักดิ์ อ๊อฟ ปองศักดิ์


อ๊อฟ ปองศักดิ์ อ๊อฟ ปองศักดิ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์