สงกรานต์แจงให้เวลาทำลูกถึงสิ้นปี-อยากได้แฝดชาย-หญิง


สงกรานต์แจงให้เวลาทำลูกถึงสิ้นปี-อยากได้แฝดชาย-หญิง


'สงกรานต์'เตชะณรงค์ ชี้มีคนแนะเคล็ดลับผลิตทายาทกับ 'แอฟ' ทักษอร แจงให้เวลาถึงสิ้นปีนี้ หากไม่มีเตรียมใช้วิทยาศาสตร์ปั๊มลูกแฝด 'ชาย-หญิง'

 เรียกว่าเป็นคู่รักที่ถูกถามเรื่องทายาทมากที่สุด เพราะหลายคนลุ้นให้นางเอกสาว "แอฟ" ทักษอร กับ สงกรานต์ นักธุรกิจหนุ่มสุดฮอต มีผลผลิตตัวน้อยสักที ล่าสุดแว่วว่าไปหาหมอตรวจเช็กสุขภาพซึ่งแพทย์ระบุว่าฟิตสุดๆ เจอตัวนักธุรกิจหนุ่ม สอบถามได้ความดังนี้

 "เรื่องมีลูก แอฟเขาก็ยังมีกังวลอยู่นะ เพราะสำหรับผู้หญิง การมีลูกชีวิตมันเปลี่ยนเลย ไม่เหมือนผู้ชาย แต่ว่าไม่ใช่สาเหตุหลัก ที่ทำให้ยังไม่มี คิดว่าสาเหตุหลัก น่าจะมาจากความเครียดเพราะ 24 ชม. เราคิดแต่เรื่องงาน ถามว่าจะให้เวลากับวิธีการมีลูกแบบธรรมชาติกี่ปี คงแค่ปีนี้ ถ้าไม่มีผมคงพึ่งวิทยาศาสตร์แล้ว 

(ต้องกำหนดเพศมั้ย)

 อยากได้ชายหญิงทีเดียวไปเลย แบบเป็นแฝดมาทีเดียวจบเลย แต่ตอนนี้ก็ปล่อยธรรมชาติอยู่ ปล่อยมา 6 เดือนแล้ว เพราะหมอบอกความจริงเดือนหนึ่งมีลุ้นจริงๆ แค่ 3 วันเอง" สงกรานต์กล่าว  

 ถามต่อว่าเป็นความกกดดันส่วนตัวมั้ย เพราะหลายคนคาดหวังเรื่องลูกไว้มาก นักธุรกิจหนุ่มกล่าววว่า กดดันนิดหน่อย แต่ความจริงเกรงใจผู้ใหญ่มากกว่า

 "ผมนิดหน่อย แต่ผมเกรงใจที่ผู้ใหญ่หลายๆ ท่านก็ถามว่ามีลูกหรือยัง พ่อแม่ก็ถาม เราเลยบอกว่าไม่ต้องห่วง เดี๋ยวถ้ามีผมบอกแน่นอน ชอบโชว์อยู่แล้ว กำลังพยายามอยู่ เพิ่งไปตรวจสุขภาพมา หมอก็บอกว่าสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรงทั้งคู่ นี่ก็ลุ้นอยู่ทุกสิ้นเดือน คนอื่นลุ้นหวย เราลุ้นลูก (หัวเราะ) ผมก็มีไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้เหมือนกัน แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คงเห็นว่าช่วงนี้เราเครียดเรื่องงาน เลยยังไม่ให้ลูกมา กลัวส่งผลเดี๋ยวลูกออกมาหน้าเครียด" สงกรานต์กล่าวทิ้งท้าย 



สงกรานต์ - แอฟ ทักษอรสงกรานต์ - แอฟ ทักษอร


สงกรานต์ - แอฟ ทักษอรสงกรานต์ - แอฟ ทักษอร


สงกรานต์ - แอฟ ทักษอรสงกรานต์ - แอฟ ทักษอร


สงกรานต์ - แอฟ ทักษอรสงกรานต์ - แอฟ ทักษอร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์