หนุ่มแฮปปี้หลังขอโทษตร.ผ่านสื่อ


"หนุ่ม"แฮปปี้หลังขอโทษตร.ผ่านรายการ"ปากโป้ง"รับใส่อารมณ์เพราะสงสารแม่-เด็กที่มาออกรายการจะระวังเรื่องการทำงานมากขึ้นไม่กดดันผู้จัดหน้าใหม่ช่อง8เยอะ

 


ดูท่าจะจบลงด้วยดี หลังจากที่ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" เอ่ยปากขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านรายการปากโป้ง หลังจากที่ไปวิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านรายการจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท เมื่อสอบถามเรื่องความคืบหน้าทางคดีความ พิธีกรหนุ่มกล่าวแจงว่าไม่ได้เจตนาพาดพิงใคร
    
"คือตอนนั้น ผมใส่อารมณ์มากไปหน่อย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ทางรายการปากโป้ง ได้นำเสนอเรื่องราวของเด็กออทิสติกที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยมีผมทำหน้าที่ในการสัมภาษณ์เพื่อดำเนินรายการ ปรากฏว่ามีประโยคหนึ่งที่คุณแม่ของน้องพูดออกมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานล่าช้า พอตัวเองออกมาร้องสื่อก็ถูกเจ้าหน้าที่ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท พอได้ฟังแล้วรู้สึกแย่แทนแม่ของเด็กเพราะไหนลูกจะโดนกระทำแถมยังถูกเจ้าหน้าที่ฟ้องอีกเราก็เลยออกความคิดเห็นแรงไปหน่อย จนลืมไปว่า มันจะไปกระทบใครหรือเปล่า ซึ่งตอนนั้นบอกตรงๆ ว่าไม่ได้พาดพิงถึงใคร แต่หลังจากที่ผมไปคิดดีๆ ก็เลยตัดสินใจไปขอโทษทางตำรวจและขอโทษผ่านรายการว่าเราไม่มีเจตนา ที่พูดออกรายการ เพราะรู้สึกเป็นห่วงทางเด็กและคุณแม่เด็กที่ไม่ได้ความเป็นธรรม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้าใจ หลังจากขอโทษเรื่องก็จบด้วย และต่อจากนี้ ผมก็คงต้องระวังเรื่องการทำงานมากขึ้น" หนุ่มกล่าว
    
นอกจากนี้ หนุ่มยังได้เผยต่อ ถึงงานธุรกิจ ที่ทำร่วมกับแฟนสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" ว่านอกจากจะมีหุ้นส่วน เปิดร้านตำแหลด้วยกันแล้ว ยังเปิดบริษัททำรายการ และป้อนละครให้ทางอาร์เอสในขณะนี้
    
"ผมไม่ได้เป็นผู้จัดละคร เป็นแค่โปรดิวเซอร์ คอยดูแลงานคร่าวๆ มากกว่า ส่วนผู้จัดปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเมย์ดีกว่า ที่ผ่านมาเขาก็มีมาปรึกษาเรื่องละครเหมือนกัน ว่าจะเอาเรื่องไหนไปเสนอช่องดี ซึ่งตอนนี้เสนอช่อง 8 ผ่านไป 3 เรื่องแล้ว เป็นละครรีเมกเรื่องหนึ่ง อีก 2 เรื่องเป็นเรื่องใหม่ ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ไว้ไปถามเมย์เองดีกว่า โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยกดดัน ถ้าจะมีผู้จัดใหม่ๆ เข้ามา คนที่กดดัน น่าจะเป็นเมย์ (ยิ้ม) เพราะผมไม่ค่อยได้ทำเรื่องนี้สักเท่าไหร่ ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ ถ้ามีผู้จัดหน้าใหม่ๆ เข้ามาเสนองานช่อง 8 เพราะเขาเปิดกว้างและเราก็ไม่ได้มองว่าใครเป็นคู่แข่ง ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนๆ ในวงการแทบทั้งนั้น ถ้าเขาเสนอผ่านเราก็ยินดีด้วย" หนุ่มกล่าวปิดท้าย


หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์