แดน-บีม ทุ่มแดน-บีมเดอะซีรี่ย์ลุยถ่ายทิเบต

สองหนุ่มดูโอ 'แดน-บีม' ทุ่มสุดตัว จับมือเป็นพิธีกร "แดน-บีม เดอะซีรี่ส์" ลุยถ่าย"ทิเบต" โอดเลือดกำเดาไหลทุกวัน!!!


สองหนุ่มสุดฮอต แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ จับมือกันมาเป็นพิธีกรรายการ "แดน-บีม เดอะซีรี่ส์" รายการแนวท่องเที่ยวเชิงให้ความรู้ด้วยกันครั้งแรก ทางโมเดิร์นไนน์ โดยรายการนี้ แดน-บีม ต้องเดินทางไปถ่ายทำไกลยังต่างประเทศ แต่แค่เจอ "ทิเบต" ประเทศแรกที่ไป ทั้งคู่ถึงกับร้องจ๊าก!!


เพราะเจอสภาพภูมิอากาศที่ต่างจากประเทศไทยราวฟ้ากับดิน แดน ที่โดนหนักสุดๆเผยให้ฟังก่อนว่า


"ประเทศทิเบตถือเป็นประเทศแรกที่ผมต้องไปทำพิธีกรรายการ มีการเตรียมตัวไปทำงานแค่ไม่กี่อาทิตย์เอง เพราะผมยังเคลียร์คิวงานต่างๆ ไม่ลงตัว เลยทำให้ร่างกายไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ ก่อนไปก็มีเจ็บคออยู่แล้ว พอไปเจอสภาพอากาศที่ประเทศทิเบต ร่างกายเลยแย่ถึงขั้นป่วย

เพราะประเทศทิเบตมีความสูงถึง 4,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล

ทำให้เราที่ไม่เคยเจออากาศแบบนี้เดี้ยงไปเลย พอได้ทานยาและนอนพักสักพัก ก็ค่อยยังชั่วครับ แต่ยังมีอาการมึนๆ หัวอยู่ ผมก็ต้องลุกขึ้นมาทำงานต่อเพราะกลัวเสียเวลา เราทำงานแข่งกับเวลาด้วย ป่วยนานไม่ได้เกรงใจทุกคน ทีมงานก็ดีนะครับบอกให้ผมพัก แต่เรายังไหวก็เลยขอทำงานต่อดีกว่า"


บีม เสริมบ้างว่า


"แดนอึดมากครับ เห็นแล้วก็สงสาร บอกให้พักต่อก็ยังดื้อขอทำงาน ตัวผมเองไม่ค่อยเป็นอะไรมาก แต่จะมีเลือดกำเดาไหลทุกวันในตอนเช้า แดนและทีมงานก็เป็นเหมือนกัน ด้วยสภาพอากาศที่เราไม่เคยเจอทำให้ร่างกายปรับสภาพไม่ทัน มียาสมุนไพรให้กินด้วยนะ แต่ก็เอาไม่อยู่ แค่พอช่วยได้นิดหน่อยไม่ให้เป็นมาก

ถ่ายรายการอยู่ที่ทิเบตสองอาทิตย์กว่าๆ

พวกผมเห็นเลือดกำเดาไหลเป็นเรื่องปกติไปเลย ส่วนเรื่องประทับใจคงเป็นสภาพภูมิประเทศที่สวยงามมาก เป็นธรรมชาติสุดๆ คิดว่ารายการออกอากาศเมื่อไรหร่คงมีหลายๆ คนอยากจะไปเที่ยวแน่นอนครับ"

ติดตามชมบทบาทพิธีกรของ แดน-บีม คู่กันครั้งแรกได้ในรายการ

"แดน-บีม เดอะซีรี่ส์" ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ เริ่มเทปแรกวันศุกร์ที่ 7 ก.ย.นี้ อย่าพลาดชม!!!


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


Special Thank Photo By


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์