คิมเผยยังไม่มีลุ้นกลับมาคุยเจ็ท


"คิม"เผยยังไม่มีลุ้นกลับมาคุย"เจ็ท"ส่วนโอกาสกลับมาคืนดีกันยังไม่สามารถตอบได้ เข้าใจมีแฟนคลับเชียร์ให้เป็นแฟน"หมาก"

   ถือเป็นข่าวช็อก เมื่อ "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ออกมายอมรับ ว่าถอยห่างความสัมพันธ์กับ "เจ็ท-ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา"  เสียแล้ว แต่แอบมีข่าวว่าทั้งคู่ได้กลับมาคุยกันบ้างแล้ว ได้เจอกับคิมจึงคว้าตัวมาถามไถ่เสียหน่อย เจ้าตัวชี้แจงดังนี้
    
          "ความจริงทุกวันนี้คิมกับพี่เจ็ท เรายังคุยกันอยู่ปกติ ประมาณวันละครั้ง ถามไถ่กันว่าเป็นยังไง กินข้าวแล้วหรือยัง ไม่ได้พิเศษอะไร เพราะตอนนี้สถานะของเรา คือถอยห่างกันอย่างที่บอก ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิม ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของอนาคต 

(เรื่องผลกระทบกับคนรอบข้างอย่างหมาก)

 คือ มันมีผลกระทบบ้าง เพราะเราเคยมีข่าวมาตั้งแต่ครั้งก่อนแล้ว และเราเป็นคู่ที่ต้องทำงานด้วยกันอยู่บ่อยๆ แต่อยากขอร้องว่าอย่าเอาพี่หมากเข้ามาเกี่ยวข้องเลย เรื่องของคิมกับพี่เจ็ทเป็นเรื่องของคนสองคน คิมกลัวว่าต่อไปพอมีเรื่องอะไรเกี่ยวกับคิมกับพี่เจ็ท พี่หมากก็จะมาซวยไปด้วยอีก 

คิมถึงเลือกที่จะออกมาบอกความจริงถึงเรื่องที่คิมกับพี่เจ็ทห่างกัน เพื่อจะได้จบเรื่อง ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคนมาถามต่อ แต่ก็เข้าใจว่าข่าวมันจะต้องมีการโยงไปถึงอีกคนหนึ่งอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้คิมโทรไปบอกกับพี่หมากแล้วว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น ก็คุยกับเขาว่าต้องเตรียมตัวรับมืออย่างไรบ้าง เพราะคิมรู้ว่ายังไงพี่หมากต้องโดนไปด้วย" คิมตอบ
    

คิมเผยยังไม่มีลุ้นกลับมาคุยเจ็ท


  เมื่อถามต่อว่ามีแฟนคลับเชียร์ให้กลับมาคืนดีกับเจ็ท และมีเชียร์ให้เป็นแฟนกับหมากนั้น คิมเผยว่า มันต้องมีทั้งสองฝ่าย ที่บางคนให้กำลังใจ บางคนเชียร์กันไป แต่ตัวเธอเองกลัวคนอื่นจะมองว่าเธอกลืนน้ำลายตัวเองเกี่ยวกับเรื่องหมาก
    
  "แต่ตอนนี้คิมบอกได้เลยว่า โอกาสมันไม่มีที่จะพัฒนาทั้งนั้น แต่ในอนาคตคิมไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะเราไม่สามารถล่วงรู้อนาคตได้ 

(ทางครอบครัวเจ็ทว่าอย่างไรบ้าง)

 มันเป็นช่วงที่บังเอิญละครต้นรักริมรั้วก็จบไปแล้ว และมีข่าวนี้ออกมา คือ คิมไม่อยากให้มองว่าละครจบ ความสัมพันธ์ของคิมกับครอบครัวพี่เจ็ทต้องจบลงไปด้วย มันไม่ใช่อย่างนั้น พี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) อาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) คิมยังรักและเคารพอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตอนนี้คิมมีงานเข้ามามาก อีกทั้งต้องเรียนด้วย เลยทำให้มองว่าคิมห่างกับครอบครัวพี่เจ็ทไปเพราะเรื่องข่าว" คิมกล่าวทิ้งท้าย

คิมเผยยังไม่มีลุ้นกลับมาคุยเจ็ท


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์