สินสอด 10 ล. ค่าตัวผิง-พิมพาภรณ์

นักแสดงสาวลุคเซ็กซี่ ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ทายาทยนตรกิจ ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้ตื่นตาตื่นใจมากนัก เพราะต้องบินไปเรียนปริญญาตรี


ที่ประเทศอังกฤษ ด้านแฟชั่นดีไซน์ แต่เธอคนนี้ก็ถูกจับตามองไม่น้อยในเรื่อง “หัวใจ” ที่เคยสร้างกระแสให้เกรียวกราวมาแล้ว กับข่าวนัวเนียหนุ่ม “โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร” ที่ลอนดอนมาแล้ว และหลังจากนั้นชื่อของ “สาวผิง” ก็หายไปจากบัญชีรายชื่อข่าว “ฉาวโฉ่”



กระทั่งล่าสุดนางเอกสาวคนนี้ปรากฏตัวพร้อมแฟนหนุ่ม


“บอย-ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ” ทายาทเต็นท์รถชื่อดัง ที่ยังรักทนทานนานกว่า 3 ปีแล้ว ได้จูงมือกันมาเปิดธุรกิจเต็นท์รถของตัวเอง “ยูนิตี้คาร์” อย่างสมฐานะไปแล้ว จนทำให้เกิดกระแสข่าวตามมาว่า “หนุ่มบอย” กำลังจะสร้างเนื้อสร้างตัว คิดที่จะไปสู่ขอ “สาวผิง” ในเร็ววันนี้ และที่เด็ดไปกว่านั้นกับค่าสินสอดที่แพงหูฉี่ถึง 10 ล้าน งานนี้เลยถูกมองว่านางเอกสาสาวคงคิดที่จะเปลี่ยนนามสกุลในเร็ววันนี้แน่นอน


งานนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะสอบถามข้อเท็จจริงถึงเรื่อง “หมั้น” และ “สินสอด 10 ล้าน” ว่าจริงเท็จแค่ไหนกันแน่?


“เรื่องหมั้นคงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะคงต้องรอผิงเรียนจบก่อน ตอนนี้ยังเรียนที่อังกฤษคณะแฟชั่นอยู่เลย ทั้งผิงกับบอยก็มีการตกลงว่าจะคบกันไปสักพักก่อน คงยังไม่ได้หมั้นกันในปีนี้ ซึ่งปีหน้าก็อาจเป็นไปได้ จริงๆ แล้วก็ยังไม่ได้ตกลงกันขนาดนั้นว่าจะเป็นวันไหน คืออย่างที่บอกว่าผิงยังต้องเรียนอยู่ไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย ถึงหมั้นไปตอนนี้มันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร แต่ทุกอย่างมันก็เกิดขึ้นได้ตลอด




และบอยเองก็เพิ่งเปิดร้าน แต่เรามีก็มีการคุยกันมานานเป็นปีแล้ว


แค่ยังไม่ได้มีโอกาสจริงๆ สักที เขาก็มีการมานั่งคุยกับพ่อแม่ผิงซึ่งก็ไม่ได้คัดค้านอะไร  เพราะเขาก็ไปทานข้าวที่บ้านผิงบ่อย เรื่องสินสอดที่บอกกว่า 10 ล้านที่จริงคู่อื่นเค้าก็ประมาณนี้ทั้งนั้นมันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก ตอนนี้บอยเค้าทำงานหนักมากเริ่มที่อยากจะสร้างครอบครัว”


พอถามต่อถึงกับข่าวคราวที่ “สาวผิง” เคยเจอมาทำให้แฟนหนุ่มระแวงในพฤติกรรมบ้างไหมนั้น นางเอกสาวกล่าวว่า


“จริงๆ ก็ไม่ได้มีข่าวมาตั้งนานแล้ว ที่ผ่านมาผิงก็ไม่ได้มีข่าวอะไรมากมาย อย่างเรื่องพี่โอ๊คก็ไม่มีอะไรมันเป็นเพียงเรื่องการเมืองทั้งนั้น เอามาพาดพิงกับผิงกันเอง ถึงผิงจะเรียนที่อังกฤษแต่บอยเค้าก็บินไปหาบ่อย แต่ไม่ได้เป็นการไปเฝ้าอะไร พอดีรถที่เค้าขาย สั่งจากอังกฤษอยู่แล้วด้วยเลยไม่ได้มีปัญหาเรื่องความห่าง ตอนไปแรกๆ หมดค่าโทรศัพท์ไปเยอะมาก เพราะบอยเค้าเล่น MSN ไม่เป็น ตอนหลังหลังผิงเลยสอนเค้าเล่น ให้เปิดออนไลน์อยากเห็นหน้ากัน” ผิงกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์