จอยซ์พ้นคุกหลังญาติยื่นเงินค่าปรับ2แสนเศษ -ชิ่งนักข่าว


ญาติหอบเงินสด 2 แสนเศษ ยื่นศาลจ่ายค่าปรับให้ "จอยซ์ ทีเค" อดีตนักร้องชื่อดังต้องโทษคดียาเสพติด ติดคุกนานกว่า 8 ปี ช่วงค่ำอดีตนักร้องสาว ออกจากเรือนจำไปขึ้นรถเบนซ์ที่ญาติขับมารอรับ หลบหนีกองทัพผู้สื่อข่าวที่ดักรออยู่ออกไปอย่างรวดเร็ว

จากกรณี ศาลฎีกาพิพากษาแก้ให้จำคุก น.ส.พรพรรณ รัตนเมธานนท์ หรือ จอยซ์ ทีเค อายุ 32 ปี อดีตนักร้องชื่อดังวงไทรอัมพ์ส คิงดอม เหลือเพียง 8  ปี 1 เดือน  ปรับ 340,000 บาท  ซึ่งคดีนี้ จอยซ์ ทีเค ถูกจำเลยต้องโทษคุมขังมาแล้ว 8 ปี 10 เดือน เกินอัตราโทษ ที่ศาลฎีกา พิพากษา แล้ว หากนำเงินมาจ่ายค่าปรับก็สามารถปล่อยตัวได้ทันที แต่หากจำเลยไม่จ่าย ศาลให้กักขังแทนค่าปรับ ตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติของ น.ส.พรพรรณ ได้นำเงินสดจำนวน 282,200 บาท ซึ่งเป็นเงินค่าปรับที่หักจากส่วนที่ถูกจำคุกในคดี ยื่นต่อศาลให้พิจารณาปล่อยตัวจำเลยแล้ว

ภายหลังพิจารณาแล้ว จึงออกหมายปล่อยโดยให้เจ้าหน้าที่นำหมายไปยัง ทัณฑ์สถานหญิงกลางที่อยู่บริเวณเดียวกับ เรือนจำพิเศษกรุงเทพ เพื่อปล่อยตัว น.ส.พรพรรณ ซึ่งจะมีกำหนดในเวลา 18.00 น. วันเดียวกันนี้  ขณะที่แฟนหนุ่มคือ นายจิตพัฒน์ สังฆสุวรรณ แฟนหนุ่ม ยังต้องถูกจำคุกต่อเนื่องจากศาลฎีกาแก้ไขโทษจำคุกเป็น 33 ปี 4 เดือน ปรับ 8 แสนบาท

คืบหน้าเมื่อเวลา19.30น. ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง(คลองเปรม)นส.พรพรรณ หรือ จ๊อยซ์ ได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระด้วยจ๊อยซ์ ได้เดินหลบหนีกองทับผู้สื่อข่าวขึ้นรถผู้ต้องขังไปอย่างรวดเร็วและลงไปขึ้นรถเบนซ์ที่ญาติขับมารอรับที่หน้าประตูหน้าเรือนจำอย่างชุลมุนและขับออกไปอย่ารวดเร็ว

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


 จอยซ์ ทีเค จอยซ์ ทีเค

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์