จอยซ์ ทีเค พ้นคุกค่ำนี้ โบเผย มีโปรเจคร่วมกัน


อดีตนักร้องค้ายา “จอยซ์ ไทร์อัมคิงส์ดอม” เดินทางเข้ารับฟังคำพิพากษาศาลฏีกา ที่ห้อง 901 ศาลอาญารัชดา เวลา 9.00 น. ที่ผ่านมา หลังถูกตำรวจจับกุมตัวพร้อมยาบ้าเมื่อปี 2547 

โดยศาลฏีกา ซึ่งเป็นศาลสูงสุดพิพากษายืนตามศาลชั้นต้น คือ จำคุก 8 ปี 1 เดือน ปรับเงิน 3 แสนบาท เพราะคำให้การของเธอช่วยให้ตำรวจขยายผลจับกุมขบวนการค้ายาได้ ซึ่งจอยซ์จำคุกไปแล้ว 8 ปี 10 เดือน จึงเท่ากับว่าได้รับโทษครบแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในเรือนจำอีกราว 1 ปี เพื่อดำเนินการทางเอกสาร แต่หากจอยซ์มีเงินประกันตัว 3 แสน 4 หมื่นบาท ก็จะถูกฝากขังในเรือนจำอีกเพียง 2 เดือนเท่านั้นก็จะได้รับอิสรภาพแล้ว 

ซึ่งเจ้าตัวยืนยันจะให้คุณพ่อดำเนินการยื่นประกันตัวโดยเร็วที่สุด และอยากกลับไปกอดคุณพ่อให้หายคิดถึงและขอโทษกับสิ่งผิดพลาดที่ผ่านมา พร้อมเผยว่า ตลอดเวลาที่อยู่ในเรือนจำเจ้าตัวฝึกทักษะอาชีพทุกอย่าง พ้นคุกออกมาก็อยากทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนอนาคตในวงการบันเทิงก็ขึ้นอยู่กับความเมตตาของผู้ใหญ่และการยอมรับของแฟนๆ ซึ่งวันนี้ โบ สุรัตนาวี เพื่อนซี้ก็เดินทางมาให้กำลังใจที่ศาลด้วย
 

แทบจะไม่มีใครเชื่อว่านักร้องสาวที่โด่งดังสุดขีดจากเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” จะถูกตำรวจรวบตัว หลังพัวพันยาเสพติด “จอยซ์ ไทรอัมพ์ส คิงดอม” หรือนางสาวพรพรรณ รัตนเมธานนท์  ถูกจับกุมคุมขังในวัย 26 ปี พร้อมแฟนหนุ่มเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2547 ในข้อหามียาบ้ามากถึง 300 เม็ดในครอบครอง ก่อนตำรวจขยายผลต่อ รวบยาบ้าได้อีกเกือบ 4 พันเม็ด ขณะถูกจับกุมในห้องพัก.


ส่วนด้านของ โบ- สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม ซึ่งโบเผยว่า ดีใจที่กระบวนการยุติธรรมให้ความเป็นธรรมกับจอยซ์ ระหว่างที่จอยซ์อยู่ในเรือนจำ ก็ไปเยี่ยมบ้าง ส่วนเรื่องเงินค่าปรับนั้น อยู่ในขั้นตอนการคำนวณ ซึ่งทางครอบครัวของจอยซ์จะเป็นผู้จัดการทั้งหมด ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ก็คงจะได้เจอกันแล้ว


นอกจากนี้ โบ ยังเผยด้วยว่า เตรียมมีโปรเจกต์เล็กๆ ร่วมกับจอยซ์ แต่คงไม่ใหญ่มาก และคงไม่มีการโปรโมตใหญ่โต ซึ่งคนที่รักไทรอัมพ์ส คิงดอม ก็คงจะได้เห็นกันอีกสักพัก


จอยซ์ ทีเค  พ้นคุกค่ำนี้ โบเผย มีโปรเจคร่วมกันจอยซ์ ทีเค พ้นคุกค่ำนี้ โบเผย มีโปรเจคร่วมกัน


จอยซ์ ทีเค  พ้นคุกค่ำนี้ โบเผย มีโปรเจคร่วมกันจอยซ์ ทีเค พ้นคุกค่ำนี้ โบเผย มีโปรเจคร่วมกัน


จอยซ์ ทีเค  พ้นคุกค่ำนี้ โบเผย มีโปรเจคร่วมกันจอยซ์ ทีเค พ้นคุกค่ำนี้ โบเผย มีโปรเจคร่วมกัน


โบ- สุรัตนาวี สุวิพรโบ- สุรัตนาวี สุวิพร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์