‘กันต์’พร้อมหุ้นส่วน-แจงเปลี่ยนชื่อคลีนิคใหม่

 เมื่อวันที่ 7 ต.ค. เวลา 10.00 น. ที่ชั้น 25 อาคารสานิสสา ย่านชิดลม

 นักแสดงหนุ่ม ‘กันต์ กันตถาวร’ พร้อม นายภีมพิพัฒน์ มโนมัยกุล ประธานกรรมการ และ นาย เจษฎา นิรมิตวิจิต กรรมการผู้จัดการ หุ้นส่วน แถลงข่าวเปลี่ยนกรรมการบริหารชุดใหม่ ของ บ.สกิน บุฟเฟ่ต์ จำกัด โดยมี พลโทหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล เป็นประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ และเรื่องการเปลี่ยนชื่อคลีนิคจากเดิม “สกิน บุฟเฟ่ต์ คลีนิค” มาเป็น “บุฟเฟ่ต์ คลีนิค” รวมถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีความที่ไฮโซสาว ‘น้ำหวาน’วรพรรณ พันธ์คงชื่น อดีตหุ้นส่วนที่โทรศัพท์ขู่ฆ่า



 โดย นายเจษฎา กล่าวก่อนว่า การทำคลีนิคเริ่มมาจากที่ตนทำธุรกิจหลายตัวอยู่แล้ว เลยอยากจะมาลองจับธุรกิจความสวยความงาม จนได้เอาไอเดียนี้มาคุยกับเพื่อนๆ จนตัดสินใจมาทำคลีนิคที่ไม่เหมือนใคร ที่มีคอนเซ็ปต์ เปิดตลอดทั้งวัน และพอดีมีโลเคชั่นที่ค่อนข้างสวยงาม ทำมาได้สักพักก็มีคุณน้ำหวานเข้ามา เริ่มเกิดปัญหาในช่วงตอนที่คุณน้ำหวานเข้ามาแล้ว อาจจะความเห็นไม่ตรงกัน รวมถึงปัญหาเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง และไม่ได้มีการชำระตามที่บอกไป ในส่วนของความเสียหายในครั้งนี้เราปิดทำการไป1เดือน ทำให้ขาดรายได้ไปหลายล้านบาท

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าหลังจากนี้จะกู้ชื่อเสียงที่เสียไปอย่างไร นายเจษฎา ตอบ ตนไม่ทราบจริงๆ ว่าข่าวอออกไปในลักษณะอย่างนั้นได้อย่างไร การที่แถลงข่าววันนี้พร้อมนำหลักฐานมาแสดงให้สื่อมวลชนเห็นว่าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงๆ อย่าง คุณกันต์ ตนเห็นเขาเห็นน้องและสงสารเขา เพราะมีคนนำรูปคุณกันต์ไปลงในอินสตาแกรม แล้วกล่าวหาว่าเป็นหมอเถื่อน ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายมาขู่ห่านั้น ถ้าเป็นการขู่ฆ่าตนเพียงคนเดียวคงไม่เป็นอะไร แต่ถ้าเกิดเขามาดักทำร้ายข้างล่างตึก แล้วเกิดหุ้นส่วนคนอื่นๆ มาที่คลีนิคแล้วถูกหางเลขไปด้วยหรือเปล่า ก็ถือว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจงใจทำให้ตนเสียชื่อเสียง ตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ 

 พร้อมกับกล่าวต่อว่า อย่างล่าสุดในอินสตาแกรมล่าสุด บอกว่าพวกตนอยู่เบื้องหลังการที่คุณน้ำหวานถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลยที่ตนจะไปบอกให้ใครไปทำร้ายเขา และส่วนตันตนกับ คุณหนิง-ปณิตา รู้จักกันอยู่แล้ว แต่เรื่องงานก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับงาน ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว ซึ่งตรงนี้ตนแยกแยะออก ก็ให้โอกาสทางคุณน้ำหวานมาเป็นหุ้นส่วนด้วยในครั้งนั้น

 ต่อข้อซักถามเรื่องคดีความตอนนี้มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง นายเจษฎา ตอบว่า โชคดีอย่างที่เห็นว่าตนมีท่านใหม่(พลโทหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล) เจ้านายอาวุโสมาช่วยเหลือในหลายๆ เรื่อง ทั้งเรื่องการข่มขู่ อิทธิพลมืดที่เข้ามากลั่นแกล้ง ท่านก็มีส่วนช่วยเยอะ รวมถึงเรื่องใบอนุญาตที่ถูกกลั่นแกล้งไม่ให้ได้ แต่ตนก็ไม่อยากพูดว่าเขาเป็นคนแกล้ง เพียงแต่ตอนนี้เป็นคดีอาญาและศาลประทับรับฟ้องแล้ว ในคดีขู่ฆ่า หมายศาลก็คงไปถึงบ้านเข้าเรียบร้อยแล้ว



‘กันต์’พร้อมหุ้นส่วน-แจงเปลี่ยนชื่อคลีนิคใหม่


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากลัวลูกค้าไม่มั่นใจกับคลีนิคไปเลยหรือไม่ นายเจษฎา ตอบ จริงๆ ไม่อยากมองถึงตรงนั้น ตอนนี้คลีนิคเปิดเราก็ต้องพิสูจน์กันว่าของเราดีไหม เครื่องมือเราดีไหม คนไม่ดีเราก็ไม่สามารถไปทำอะไรเขาได้ แต่เราก็ถือคอนเซ็ปต์ที่ว่าเราทำดี ไม่ได้ทำอะไรผิดก็หวังว่าทุกคนคงจะเห็นใจ และมองที่ผลงานมากกว่า

ด้าน ‘กันต์’ เสริมว่า จริงๆ วันนี้ที่แถลงข่าวเพื่อต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบว่าคลีนิคของเราได้เปลี่ยนชื่อเป็น บุฟเฟ่ต์ คลีนิค และเปิดทำการอย่างเป็นทางการแล้ว รวมถึงหุ้นส่วนทุกคนที่อยู่ในที่นี้ไม่ได้มีเจตนาจะดิสเครดิตใคร เพียงแต่ต้องการเอาเครดิตของตัวเอง และเครดิตของคลีนิคกลับคืนมาเท่านั้นเอง เราทุกคนทำธุรกิจก็อยากทำให้สำเร็จ ไม่มีใครต้องการทำธุรกิจแล้วเกิดปัญหา แต่เมื่อปัญหาเกิดขึ้นมา เราโตๆ กันแล้วก็ใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาร่วมกัน

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าหลังจากที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นหมอเถื่อนส่งผลกระทบอะไรกับเราบ้าง ‘กันต์’ ตอบว่า 

เรื่องการทำงานไม่มีผลกระทบกับตน ตนยังทำงานทุกวันตามปกติ เพียงแต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นตนรู้สึกว่ามันก่อให้เกิดความเป็นห่วงจากคนรอบข้างเท่านั้นเอง และเป็นการดิสเครดิตที่นอกจากตนแล้ว ยังดิสเครดิสกับหุ้นส่วนทุกท่าน ที่แต่ละท่านก็มีธุรกิจของตัวเอง ก็อาจให้เกิดผลกระทบทางอ้อมเท่านั้นเอง 

 “ผมว่าเรื่องนี้ไม่ได้ก่อให้เกิดเรื่องที่ดีทั้งฝ่ายที่ทำ และฝ่ายที่ถูกกระทำ ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ แต่ด้วยวิจารณญาณน่าจะรู้ว่าสิ่งที่ทำไม่ถูกต้อง ในส่วนของผมเรื่องการดำเนินคดีคงไม่ เพราะผมจบการตลาดไม่ได้จบกฏหมาย และไม่ได้เป็นหมอเถื่อน เพราะไม่ได้จบหมอด้วย(หัวเราะ) และในส่วนของคลีนิคเครื่องมือเราพร้อมมาตั้งนานแล้ว พร้อมเปิดทำการโดยที่เรามีใบอนุญาตชัดจน วันนี้ที่มาแถลงข่าวก็เพราะเรื่องนี้ เราเลยเปลี่ยนชื่อเป็น บุฟเฟ่ต์ คลีนิค แต่คอนเซ็ปต์เรายังคงเดิม คือ เปิดตลอด 24 ชม.” หนุ่ม ‘กันต์’ กล่าวทิ้งท้าย พร้อมกับแสดงใบอนุญาตในการทำคลีนิคต่อหน้าสื่อมวลชนจำนวนมาก 

‘กันต์’พร้อมหุ้นส่วน-แจงเปลี่ยนชื่อคลีนิคใหม่


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร


กันต์ กันตถาวรกันต์ กันตถาวร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์