แพนเค้กโอดป่วยโหมละครให้สมุดภาพHBDสารวัตรหมี


นางเอกสาว 'แพนเค้ก เขมนิจ' โอด ป่วยโหมถ่ายละคร เผย ให้สมุดภาพทำมือ HBD สารวัตรหมี ควงกินข้าวทั้งครอบครัว ปัดคุยเรื่องแต่ง

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จะโหมถ่ายละครอย่างหนักเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า เร่งถ่ายละคร ตากฝนจนเป็นหวัดเลยทีเดียว 

"เมื่อวานก็ถ่ายละครตากฝนด้วย เลยไม่สบายติดกันมา เราต้องดูแลสุขภาพเต็มที่ เพราะช่วงนี้ฝนตกบ่อยด้วย เราก็ช่วยกันดูแล ที่สำคัญก็พักผ่อนให้เต็มที่ด้วยค่ะ" 

เพิ่งจะผ่านวันเกิดของ สารวัตรหมี หวานใจสาวแพนเค้ก ไปได้ไม่นาน เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ก็เบิร์ธเดย์กันหลายรอบมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการทานข้าวกับครอบครับ ก็โอเคค่ะ ได้เลี้ยงกันในวันเกิด ก็เป็นโอกาสพิเศษ ถ้าใครว่างก็อยากให้ทานข้าวด้วยกัน ของขวัญก็ให้เป็นสมุดภาพ ทุกปีเวลาอยากได้อะไร ก็บอกเราก็ซื้อให้ แต่ปีนี้ไม่รู้จะซื้ออะไรดี ก็เลยทำอะไรเป็นแฮนด์เมดดีกว่า ก็ทำเป็นจดหมายเขียนไป คือ ก็เป็นสมุดภาพนี้แหละค่ะ แล้วก็เอามาเขียนว่าไปไหนๆ กัน ก็คงถูกใจเขา ก็ถือว่าเป็นอีกชิ้นที่เราตั้งใจ และก็แปลกใหม่" 

เมื่อถามว่าทั้งสองครอบครัว มีคุยกันเรื่องแต่งงานบ้างรึเปล่า สาวแพน ก็ตอบว่า "คุยกันเรื่องทั่วไปค่ะ เป็นการทานข้าวพร้อมๆ กันมากกว่า จริงๆ เราก็มีโอกาสได้เจอกันแล้วหลายๆ ครั้ง เราก็ไปกันหลายคน เราก็ทานข้าวกันปกติค่ะ"


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้ก - สารวัตรหมีแพนเค้ก - สารวัตรหมี


แพนเค้ก - สารวัตรหมีแพนเค้ก - สารวัตรหมี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์