“บอย” ควง “บี้” โกอินเตอร์ “ข้างหลังภาพ” ฉบับบรอดเวย์


“บอย ถกลเกียรติ” พานักร้องหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์” โกอินเตอร์เล่นละครบรอดเวย์ “ข้างหลังภาพ” 

ที่ตนเองรับหน้าที่กำกับ เผยโปรเจกต์อยู่ในระหว่างหานักแสดงสมทบ ก่อนพร้อมเปิดแสดงต้นปีหน้า
        
        ก่อนหน้านี้มีข่าวบินไปเรียนร้องเพลงที่นิวยอร์กเป็นเวลานานร่วมเดือนท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ มากมายสำหรับนักร้อง-นักแสดงดังของไทยอย่างหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ขณะที่เจ้าตัวเองก็ออกมาแย้มๆ ให้ฟังว่ากำลังจะมีโปรเจกต์ใหญ่เร็วๆ นี้
       
        ล่าสุดก็เป็นอันชัดเจนแล้วว่าโปรเจกต์ที่หนุ่มบี้บอกนั้นก็คือการที่เจ้าตัวกำลังจะไปแสดงละครบรอดเวย์เรื่อง Behind the Painting The Musical (ข้างหลังภาพ) ที่นิวยอร์ก ในบทของ “นพพร” ซึ่งหนุ่มบี้เคยรับบทนี้มาแล้วเมื่อครั้งที่นวนิยายเรื่องนี้ถูกนำมาสร้างเป็นละครเวทีครั้งล่าสุดโดยบ.ซิเนริโอในปี 2551
       
        ขณะที่ในส่วนของนักแสดงคนอื่นๆ นั้นก็ประกอบไปด้วย Hannah Florence ในบทของ “ปรีดิ์”, Jill Paice รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อ “แคทเธอรีน”, Thom Sesma รับบท เจ้าคุณ, Karl Josef Co รับบท “สันติ” ฯ
        
        Behind the Painting The Musical เป็นการทำงานร่วมกันของ บ.ซีเนริโอ กับ “แจ็ค เอ็ม.ดัลเกลช” ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง โดยมีผู้กำกับชาวไทย “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” รับหน้าที่กำกับการแสดง มี “เดวิด เชียร์” และ “ริชาร์ด มัลต์บี” ดูแลเรื่องเพลง และมีกำหนดเปิดแสดงในช่วงต้นปีหน้าระหว่างวันที่ 27 ม.ค. – 28 ก.พ. 2014 ที่นิวยอร์ก ซึ่งในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการคัดเลือกตัวแสดงในบทสมทบต่างๆ
        
        สำหรับ “แจ็ค เอ็ม.ดัลเกลช” ผู้อำนวยการสร้างของ ข้างหลังภาพ ฉบับบรอดเวย์ เป็นผู้อำนวยการสร้างที่ทำงานในวงการละครเวทีของสหรัฐฯ มานานพอสมควรแล้ว มีผลงานซึ่งเป็นที่รู้จักมาแล้วมากมาย รวมถึง A Farewell To Time Standing Still ที่มี ลอรา ลินนีย์ และ คริสตินา ริชชี แสดงอยู่ด้วย ที่เพิ่งจะรูดม่านปิดฉากการแสดงไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
       
        ส่วนผู้ประพันธ์เพลงคือ เดวิด เชียร์ (ดนตรี) และ ริชาร์ด มัลต์บี (เนื้อร้อง) ก็ถือว่ามีชื่อเสียงอยู่ในวงการละคร และภาพยนตร์มาหลายทศวรรษ โดยเฉพาะ เชียร์ ที่เคยคว้ารางวัลออสการ์ในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเพลง It Goes Like It Goes ในหนังเรื่อง Norma Rae มาแล้ว

“บอย” ควง “บี้” โกอินเตอร์ “ข้างหลังภาพ” ฉบับบรอดเวย์


ทีมงาน และนักแสดงของ Behind the Painting ทีมงาน และนักแสดงของ Behind the Painting


(ภาพจาก Twitter ของ แจ็ค เอ็ม. ดัลเกลช)(ภาพจาก Twitter ของ แจ็ค เอ็ม. ดัลเกลช)


นักแสดงหญิงที่จะสวมบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า “ปรีด์” นักแสดงหญิงที่จะสวมบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า “ปรีด์”


“บอย” ควง “บี้” โกอินเตอร์ “ข้างหลังภาพ” ฉบับบรอดเวย์

ขอบคุณข่าวจาก :: thaiwinds.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์