ดิว-อริสราหลอนถ่ายติดขาผีที่มาเก๊า



นักแสดงสาว ดิว-อริสรา หลอนถ่ายติดวิญญาณในรถลีมูซีนที่มาเก๊า ระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยวกับเพื่อนซี้ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ นำโพสต์ลงอินสตราแกรมจนกลายเป็นกระแสฮือฮา

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นเรื่องฮือฮาในหมู่คนเล่นอินสตาแกรม ถึงภาพหลอน ภาพคู่ของนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และเพื่อนซี้ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ถ่ายในรถลีมูซีน ระหว่างไปพักผ่อนที่ประเทศมาเก๊ากับเพื่อนสนิทวันที่ 28-30 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในรูปขาข้างหนึ่งของสาวดิวมีลักษณะใหญ่คล้ายขาของผู้ชาย มีขนขา และรอยแผลเป็นที่หัวเข่า ซึ่งหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าไม่น่าจะใช่ขาของนักแสดงสาว แต่อาจจะเป็นภาพชัตเตอร์ถ่ายติดวิญญาณของชายหนุ่มมากกว่า

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังสาว ดิว-อริสรา ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับภาพนี้พี่ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เป็นคนถ่าย แล้วกุ๊บกิ๊บเป็นคนเอาลงอินสตาแกรม ไม่มีการตัดต่อแต่อย่างใด ตอนแรกไม่มีใครสังเกตุเห็น จนมีคนมาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า ขาดูแปลกๆ แต่ดิวเองยังไม่คิดอะไร จนกระทั่งวันก่อนไปงานโชว์ตัวแล้วเจอ ฌอน จินดาโชติ และพี่ผู้จัดการของฌอน พี่เขาก็เข้ามาบอกว่ารูปนี้มันน่ากลัวจริงๆนะ เลยลองเซฟแล้วเอามาซูมดู ก็สังเกตุกันว่าขาข้างหนึ่งเป็นขาของผู้ชาย มีขนขา และมีแผลเป็นที่เข่า ซึ่งดิวไม่มีแผลเป็นที่หัวเข่า และสีผิวก็ไม่เหมือนกันด้วย เลยคิดว่าไม่ใช่ขาดิว

ส่วนกุ๊บกิ๊บเองพอรู้ก็กลัว รีบลบรูป คิดว่าไม่ควรเก็บรูปเอาไว้ คือตอนที่ถ่ายรูปดิวนั่งอยู่ในรถลีมูซีนของโรงแรมแห่งหนึ่งในมาเก๊า เราไปกันสี่คน มีดิว กุ๊บกิ๊บ แบลร์ พี่แอร์ เลยไม่อยากนั่งแท็กซี่ เลยคิดว่ายอมจ่ายแพงหน่อย แต่เราเองก็ไม่รู้ว่ารถคันนี้เคยเกิดเหตุการณ์อะไรมาหรือเปล่า เราอาจจะไปนั่งทับที่ของใครหรือเปล่า แต่นอกจากเรื่องนี้ระหว่างอยู่ในโรงแรมก็ไม่เจอเหตุการณ์อะไรที่น่ากลัวเลย หลังจากนี้ถามว่าคิดจะไปทำบุญไหม ก็ตั้งใจว่าจะชวนเพื่อนๆไปค่ะ เพราะดิวก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่โดยส่วนตัวก็เป็นคนพอมีเซ้นส์อยู่บ้าง.

ดิว - กุ๊บกิ๊บดิว - กุ๊บกิ๊บ


ดิว - กุ๊บกิ๊บดิว - กุ๊บกิ๊บ


ดิว ดิว


ดิว ดิว


ดิว ดิว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์