เก้าปัดเลือกบทจนละครหาย


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา

"เก้า-สุภัสสรา"ปฏิเสธเลือกบทจนไม่มีงานละคร เปรยมีบริษัทจีทีเอชคอยดูงานให้ เผยไม่ซีเรียส เพราะมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา แจงฮอร์โมนฯ ภาค 2 ยังเขียนบทไม่เสร็จ

 ยังกระแสดีไม่มีตก สำหรับ "เก้า-สุภัสรา ธนชาต" หรือ "สไปร์ท" จาก ฮอร์โมน ทำให้คนจับตามอง ถึงเรื่องผลงานว่าจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ได้ติดตามกันบ้าง แต่ดันมีข่าวมาว่า ที่จริงเธอน่าจะมีงานเยอะกว่านี้ แต่ที่ไม่มีละครเรื่องใหม่ออกมา เพราะว่าเลือกบทนั่นเอง เจอเก้าจึงถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

 "ไม่มีเลย หนูยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าบทที่หนูได้รับเป็นอย่างไร และตอนนี้งานมันเยอะมาก และบริษัทจีทีเอชจะคอยรับงานให้ พี่เขาก็จะคอยดูบทให้ว่า บทมันเหมาะกับน้องมั้ย ถ้าเกิดว่าบทมันร้ายเกินไป น้องจะเล่นได้มั้ย เหมือนพี่ๆ เขาก็ละเอียดกับหนูมากขึ้น ซึ่งจริงๆ หนูไม่ได้เลือกรับเองหรอก เพราะตัวหนูเองก็ไม่ได้เลือกได้ขนาดนั้น แต่ถ้าถามว่าซีเรียสมั้ย ที่มีข่าวออกมาแบบนี้ คือ หนูไม่ซีเรียสหรอก หนูว่าเป็นเรื่องปกติ ธรรมดาอยู่แล้ว พี่ๆ ในวงการก็โดนกันเยอะแยะ แค่นี้ก็คงเล็กน้อยแหละ" เก้าตอบ

เมื่อถามต่อถึงความคืบหน้าของฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ภาค 2 ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เก้าเผยว่า ตอนนี้ยังเขียนบทไม่เสร็จ กำลังรออยู่ เพราะภาคแรกก็ใช้เวลาเขียนนานเหมือนกัน กว่าที่จะออกมา เหมือนเขียนกันเป็นปีเลย อย่างซีซั่นนี้มันก็มาเร็วมาก ทีมทำงานกันแบบหามรุ่งหามค่ำ

 "ตอนนี้เขียนบทกันทั้งวัน ทั้งคืนเลย ช่วงระหว่างที่รอบทนี้ หนูก็ซ้อมคอนเสิร์ตฮอร์โมนเดย์แอนด์ไนท์ ที่จะมีวันที่ 8 ตุลาคมนี้แล้ว แค่นี้ก็ไม่มีเวลาไปทำอะไรแล้ว เพราะว่าซ้อมตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืนเกือบทุกวัน ซึ่งหนูเรียนด้วยก็เลยหนัก ส่วนงานละครเรื่องอื่น ก็ยังไม่มี ขอพักไว้ก่อนดีกว่า แต่อาจจะมีผลงานบ้าง แต่ขออุบไว้ก่อน ซึ่งจะเป็นในรูปแบบที่ต่างออกไป (จะโตขึ้นมั้ย) ด้วยความที่หน้าเรายังเด็กอยู่ (หัวเราะ) ก็ยังคงเป็นแนววัยรุ่นอยู่ ส่วนเรื่องเรียน ตอนนี้ก็เหนื่อยมาก ใกล้จะสอบแล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไร แต่ที่ผ่านมาเกรดโอเคเลยนะ" นักแสดงสาวกล่าวทิ้งท้าย



เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์