แฮปปี้ “เก้า” ควง “มายด์” ดูหนัง-เดินห้าง อยู่ในสายตาผู้ใหญ่


แฮปปี้ “เก้า” ควง “มายด์” ดูหนัง-เดินห้าง อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

ดูเหมือนว่ากำลังแฮปปี้สุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มวัยรุ่น “เก้า จิรายุ” หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคุยๆอยู่กับ นักแสดงสาววัยรุ่น “มายด์ วิรพร” 

ล่าสุด ทางด้านหนุ่มเก้าก็ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ไปดูหนังกับสาวมายด์จริง แต่ทำอะไรก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด เพราะไม่อยากให้ทุกฝ่ายมองไม่ดี แต่ตอนนี้ยังไม่เปิดตัวว่าคบกันจริงจัง ขอให้เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆก่อน

“ผมก็ไปดูครับ คือมายด์เค้าก็มีบัตร แล้วผมก็ไปงานที่นั่นอยู่แล้ว เสร็จงานก็เลยไปดู จริงๆผมก็อยากดูอยู่แล้วครับ ก็ดีครับ ถามว่ามีคนทักเรื่องมายด์มั้ยก็ไม่มีนะครับ ก็ไปเที่ยวเดินห้างกันปกติครับ แต่คงไม่เรียกว่าเดท เพราะพ่อแม่น้องสาวเค้าก็อยู่ด้วย ผมก็เหมือนเดิมครับ คือเราก็ทำอะไรที่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ครับ ไม่น่าเกลียด และทำตามขนบธรรมเนียมของเราให้ดีที่สุดครับ 

ไม่อยากให้พ่อแม่เค้ารู้สึกไม่ดี เราอยากทำให้ทุกๆฝ่ายรู้สึกว่าดีไม่มีปัญหาอะไร แล้วก็เป็นกำลังใจไปเรื่อยๆดีกว่าครับ ก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดครับ ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องน่าเกลียดอะไร และเราไม่ได้อยู่ในสถานะที่เปิดตัวว่าคบกันจริงจัง”

 ”ที่ผมพูดในส่วนที่มันเป็นอย่างนี้ เพราะว่ามันก็คือความจริง ผมไม่ชอบการโกหกอยู่แล้วครับ ก็รู้สึกไม่ดีใช่มั้ยครับ เราคิดอะไร อยู่ในสถานะแบบไหน ใช้ชีวิตแบบไหน ผมว่าเราก็ไม่อยากโกหกตัวเองหรอกครับ ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่เรามั่นใจว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้องและไม่ได้เป็นความเดือดร้อนอะไร คือผมก็คิดว่ามันยังไม่ได้เป็นในลักษณะที่คบกันในแบบที่หลายๆคนคิดครับ ก็เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ แล้ววันนึงผมก็จะต้องโตไปเป็นผู้ใหญ่ ถ้าพูดกันจริงๆเราก็ต้องมีชีวิตครอบครัวในอนาคตอยู่แล้วครับ เค้าก็น่าจะเข้าใจในส่วนนี้ แล้วผมเองก็ยังทำงานเหมือนเดิม ไม่เสียงานเสียการเรียนแน่นอนครับ”

 

 




เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์