ปีเตอร์เมินคนมองพลอยปล่อยท้องเร่งแจกการ์ด

"ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เมินคนมอง "พลอย" ปล่อยท้อง เร่งแจกการ์ดงานแต่ง ห่วงฝ่ายหญิงโหมเตรียมงาน

หลังจากมีข่าวดีว่า พลอย แฟนสาวนอกวงการของหนุ่มปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน และเร็วๆ นี้ กำลังจะจัดงานแต่ง หลังจากเพิ่งจะเสร็จพิธีหมั้นไป เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุด สาวพลอยก็โดนเม้าท์ว่าปล่อยท้องเพื่อจะจับหนุ่มปีเตอร์ งานนี้หนุ่มปีเตอร์ก็ชี้แจงว่า 

"ไม่หรอกครับ จริงๆ เราก็คุยกันไว้ว่าอยากจะมีลูกกันอยู่แล้ว คุยกันว่าจะแต่งกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดี พอท้องเร็วก็ดี ผมเองก็อายุไม่เด็กแล้ว ก็ไม่ได้มีใครมาพูดอะไร คนที่อยู่ใกล้ตัว ก็จะรู้กันอยู่แล้วว่า จะแต่งกันอยู่แล้วปีหน้า เพียงแค่ทุกอย่างมันกระเถิบขึ้นมาอีกนิดหนึ่งเท่านั้นเอง เราก็ไม่ได้ซีเรียสที่คนมองแบบนั้น ผมคิดว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันก็ต้องมีหลากหลายความคิดอยู่แล้วครับ" 

ส่วนเรื่องงานแต่ง หนุ่มปีเตอร์ ก็เปิดเผยว่ากำลังเร่งเตรียมงานกันอยู่ "เรื่องการ์ดเชิญ ก็ยังส่งไปไม่ถึงบ้านกันทุกคนเลยครับ ก็ยังพยายามโทรบอก เผื่อส่งการ์ดไม่ทัน เรื่องจดทะเบียน ยังไม่ได้จด หลังจากแต่งแล้ว ก็ค่อยไปจดอีกที ตอนนี้ก็ตื่นเต้นครับ ผมก็ห่วงเจ้าสาวเขาก็ลุยเตรียมงาน ก็บอกเขาว่านอนพักบ้าง ก่อนหน้านี้ก็มีช่วงหนึ่งที่แพ้ท้องบ้าง แต่ตอนนี้ก็เลยช่วงนั้นไปแล้ว ก็ดีขึ้นเยอะแล้วครับ"


ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล


ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล


ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล


ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์