“ปู” ไม่พร้อมรับงานคู่ “โน้ต” รักแฮปปี้ดูแลกันทุกเรื่อง

เห็นนางเอกสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" ออกงานอีเวนท์ถี่ ก็เลยทำเอาหลายคนเชียร์ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นสาวปูควงหวานใจ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" มารับงานคู่ หรือถ่ายแบบคู่กันให้สื่อเห็นหน้าบ้าง ล่าสุดพอมีโอกาสเจอสาวปู เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ พร้อมกับอัพเดทเรื่องความรักฟังว่า

ปู เผยว่า “เรื่องงานคู่ยังไม่พร้อมค่ะ ก็มีติดต่อมาบ้าง ไม่ใช่ว่าไม่สนใจ แต่ยังไม่ถึงเวลาดี ตอนนี้ปูยังอยากเป็นปู-ไปรยา เดี่ยวอยู่ โน้ตก็คิดเหมือนกัน ปล่อยให้ปูทำงานก่อนดีกว่า กลับมาได้ปีกว่าเอง ถามว่ากลัวคนติดภาพคู่หรือเปล่า ก็ใช่ค่ะ ขอออกอีเว้นท์เดี่ยวไปก่อนเนอะ เราก็ตัดสินใจคุยกันแล้ว เขาก็ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของปู แต่ตอนนี้ก็โอเคนะ ต่างคนต่างทำงาน เราก็ปรึกษากัน คุยกัน แต่เรื่องงานให้พี่โก้ ผู้จัดการส่วนตัวคุยดีกว่า ตอนนี้งานคู่ไม่รับเลย อีเว้นท์ก็ไม่รับ มีคนติดต่อมาเยอะเหมือนกัน เรา ไม่ได้เป็นคู่ที่แอบอยู่แล้ว แต่เราชอบมองจังหวะมากกว่า”

เห็นว่าปู ช่วยโน้ตดูเรื่องเรียนด้วย?

“เขาเรียนบริหารอยู่ ค่อนข้างยุ่งก็ช่วย ๆ กันอ่าน ถ้าเราว่างก็ช่วย แต่ช่วยไม่ได้มากจริง ๆ งานเขาเยอะ ก็ค่อนข้างเครียด ปูก็อยู่นิ่งๆ ก่อปัญหาให้น้อยที่สุด ให้คำปรึกษากัน แต่ส่วนมากเขาจะให้คำปรึกษาปูมากกว่า เราก็เหมือนคู่อื่นทั่วไป ก็มีเถียงกันบ้าง แฮปปี้บ้าง ไม่มีคู่ไหนเพอร์เฟค แต่ปูคิดว่าคู่เราค่อนข้างให้เกียรติกัน และหวังดีกับอีกฝ่ายอยากให้อีกฝ่ายได้ดี ถึงแม้เขาจะดุบ้าง แต่ก็หวังดีกับปูตลอด”

“ปูเป็นคนชอบคิดมาก โดยเฉพาะเรื่องงาน ก็จะชอบปรึกษาเขา เขาแนะนำว่าจริงๆ ชีวิตเราก็ง่ายแล้ว อย่าไปคิดมากเลย อารมณ์ดีดีกว่า แต่ส่วนใหญ่เราก็เป็นฝ่ายง้อตลอด จริงๆแล้ว ปูจะหาเวลา อาทิตย์ละวันสองวัน ไปดูหนัง ทานข้าว หรือทำอาหารให้เขาทาน ปั่นน้ำผักสดให้เขาตอนเช้า ทำเรื่องเล็กๆให้กันทุกวัน ต่อเนื่อง และจะบอกว่าหน้าเขาใสขึ้นนะ ปูทำน้ำปั่นผักให้เขาทานประมาณ11ชนิดค่ะ แรกๆเค้าก็เหม็นเขียว แต่เห็นเขากินทุกวันนะ วันไหนไม่ปั่นเขาบ่น เขาก็สนับสนุนเรื่องสุขภาพมาก อยากเล่นโยคะ เขาก็ไปส่ง อยากซื้อเครื่องปั่น ก็ไปเดินหาซื้อจนกว่าจะเจอ อย่างช่วงนี้ก็เพราะเปลี่ยนมากินชีวจิต6เดือนแล้ว งดคาเฟอีน ทานแต่ผัก ทำอาหารทานเอง เปลี่ยนมาเล่นโยคะ 4-5วัน ผอมลงมา 2 ก.ก. รู้สึกดีมากเลย”
 
เห็นว่ามีคำแทนตัวด้วย?

“เขิน ที่ปูเรียกเพราะเขาดุ เลยชอบแกล้ง ถามว่าเขาชอบไหม ก็ชอบนะ ถ้าคนอื่นไม่รู้ ส่วนถามว่าเรียกว่าอะไร ขอเก็บไว้ดีกว่าเนอะ เดี๋ยวก็รู้เอง”


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์