บีกั๊กสัมพันธ์ฮิม ปลื้มกระแสถ่ายเซ็กซี่


บี-น้ำทิพย์ กั๊กสัมพันธ์ ฮิม เพื่อน ปลื้มกระแสถ่ายเซ็กซี่ รับอยากเป็นผู้จัด รอผู้ใหญ่อนุมัติ

มีแพลนว่าจะหันชิมรางทางผู้จัดละคร สำหรับสาว "บี น้ำทิพย์" ซึ่งในงานร่วมงาน Grand Opening Doctor Life เจ้าตัวได้อัพเดทถึงเรื่องผู้จัด พร้อมทั้งเรื่องหัวใจ กับ หนุ่ม "ฮิม อิสริยะ" ด้วยว่า

"จริงๆ อยากทำผู้จัดมานานแล้ว ก็เขียนพลอตเรื่องไว้ แต่ยังไม่บอกว่าเป็นเรื่องอะไร ก็คุยกับพี่บอยไว้ตั้งแต่เรื่อง เรือนเสน่หา แล้ว ว่าจะทำ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม เพราะต้องทำธุรกิจของเราเอง ส่วนจะผันตัวมาทำเบื้องหลังเลยมั้ย จริงๆ บีก็จะมีละครอยู่ ส่วนเบื้องหลังจริงๆ อยากลองทำ ก็อยากรู้ว่าถ้าเราได้ลองทำผู้จัดจริงๆ จะเป็นยังไง ละครที่เราอยากนำเสนอจะออกมาเป็นยังไง ก็มีหลายๆ อย่าง เราก็ลองดู ส่วนเรื่องกระแสถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ จริงๆ บีทำงานในวงการนางแบบมานานแล้ว เราก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ได้แรง เพราะว่าจริงๆ ไม่ได้เห็นอะไรเลย ซึ่งก่อนๆ ที่บีเคยถ่าย ถือว่าแรงกว่า อาจดูแรง เพราะว่าผู้หญิงทั้ง 5 คนมารวมกันแล้วเปลือยแล้วก็โป๊นิดนึง แต่จริงๆ ไม่ได้เห็นอะไร"

พอถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิทอย่าง ไฮโซฮิม สาวบี ก็เผยว่า " ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่คะ เราก็คุยกันตลอด ส่วนจะลุ้นขึ้นมั้ยก็รอให้เป็นเรื่องของอนาคต คือยังไม่ได้โฟกัส ก็คุยกันปกติ ก็เป็นเพื่อนสนิทกัน เพราะว่าบียังไม่พร้อม"


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์