เปิดประตูใจ : ´ซาร่า´สวยใส ´แดน-เอ็ม´จ่อคิวจองหัวใจ

เปิดประตูใจ : ´ซาร่า´สวยใส ´แดน-เอ็ม´จ่อคิวจองหัวใจ

กลายเป็นนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์อีกคน สำหรับ ซาร่า เล็กจ์ หลังจากแจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่อง นายกระจอก และจากเรื่องนี้เองที่ทำให้มีข่าวกุ๊กกิ๊ก แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ทำให้แฟนละครลุ้นกันสุดชีวิตว่าจะเกิดรักนอกจอหรือเปล่า นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วมาอีกว่า เสน่ห์ของซาร่าไปโดนใจ ดีเจเอ็ม-สืบสกุลทวีพล แห่ง 88 พีคเอฟ. เอ็ม. สุดท้ายใครจะจับจองหัวใจเธอไปครองเรามีคำตอบ

ดูเหมือนหลายคนบอกว่าเล่นเรื่อง นายกระจอกแล้วเรตติ้งดี
เออ...ไม่รู้เหมือนกันเป็นช่วง ๆ อาจจะประกอบ กับว่ามันเป็นละคร น่ารัก ๆ กุ๊กกิ๊กตอน 11 โมงมันเป็นวันพักผ่อนคนก็เลยดูเยอะ เพราะเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ เล่นประกบกับแดนด้วย ซึ่งตัวแดนเองเขาก็ดังอยู่แล้วด้วย เลยทำให้ช่วยได้เยอะ

คิดว่าตัวแดนมีส่วนช่วยดึงยังไงบ้าง ในเรื่องของกระแส
ก็มีส่วนเหมือนกัน เพราะแดนเองเขาก็ดังอยู่แล้ว มีแฟนคลับเยอะ ซาร่าคิดว่ามีส่วนช่วยเหมือนกัน อันนี้เราก็ต้องยกเครดิตให้เขา

มีข่าวปิ๊ง ๆ กับแดน
ปิ๊ง ๆ กันไม่มีเลยค่ะ ไม่มีเลยจริง ๆ ซาร่าได้ยินค่ะ แต่ก็แค่ข่าวโปรโมต ละคร ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ซาร่าก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วก็ไม่ได้มีปิ๊งอะไรกันเลย อาจจะเป็นเพราะบทแป๋มกับก้องในละครจะมีกุ๊กกิ๊กกันเยอะมาก ซึ่งช่วงหลัง ๆ จะมีแต่กุ๊กกิ๊กกันตลอดเลย คนเขาก็เลยหาจุดโปรโมตมากกว่า เราเองก็เข้าใจตรงนี้เหมือนกัน ไม่ได้คิดอะไรมาก

แล้วแดนเขามีเข้ามาหยอด มาจีบบ้างไหม
ไม่มีค่ะ มีแต่เล่น ๆ กัน ชอบแกล้งกันมากกว่า

ถ้าให้มองแดนคิดว่าแดนเป็นคนยังไง
เขาก็เป็นคนน่ารักดีนะ แต่เห็นแรก ๆ เขาจะเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูดถ้ายังไม่รู้จัก ซาร่าก็จะเป็นเหมือนกัน แต่พอทำงานด้วยกันไปเรื่อย ๆ ก็จะเริ่มเล่น เริ่มสนุก มีเล่นมุก ก็เหมือนเพื่อนกันแล้วอีกอย่างก็อยู่ค่ายเดียวกันด้วย เหมือนเพื่อนกันมากกว่าค่ะ

ตอนนั้นเกร็งไหม เพราะปกติเวลาแดนเล่นละครกับใครก็มักจะเป็นข่าว
ไม่เกร็งเลยค่ะ ส่วนที่มีข่าวกับแดน ไม่ซีเรียส เพราะยังไงก็เป็นข่าวโปรโมต หลังจากมีข่าวยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย เพราะซาร่าคิดว่าแดนเองเขาก็คงจะโดนอย่างนี้ทุกเรื่องอยู่แล้ว เท่าที่ซาร่าได้ยินมา เขาคงจะเฉย ๆ ซึ่งซาร่าเองก็ไม่ได้คิดอะไรเฉย ๆ เหมือนกัน

ปกติแล้วซาร่าจะเป็นคนเปิดเรื่องความรักไหม
จะว่ายังไงดี ก็ไม่ได้ปิดอะไร แต่ก็คงจะไม่ได้เปิดซะเยอะขนาดนั้น เอาเป็นแบบว่าเปิดพอสมควรก็แล้วกัน ก็มีมาจีบบ้างตามประสาวัยรุ่นทั่วไป ก็เรื่อย ๆ ส่วนใหญ่คุณแม่จะปล่อยให้คิดเอง ซาร่าจะปรึกษาคุณแม่ตลอดเวลา จะสนิทกันมากคุยกันตลอดเวลา คุณแม่ก็เลยค่อนข้างไว้ใจ คือถ้าซาร่าจะชอบใครขึ้นมาจริง ๆ ซาร่าจะเป็นคนชอบคนยาก คุณแม่ก็เลยไว้วางใจ

ทำไมถึงชอบคนยากหรือว่าเรามีข้อจำกัดเยอะ
ซาร่าคิดว่าเราจะชอบใครสักคนเราต้องใช้เวลา แล้วก็ต้องคุยกันพักใหญ่มาก ๆ ผู้ชายอย่างแรกที่เห็นแล้วไม่เอาเลย คงจะเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัว คือต้องดูภาพรวมก่อน ไม่ใช่ว่าอยู่กับเราแล้วเขาทำดีแค่กับเราอย่างเดียว แต่ไม่ทำดีกับเพื่อนเรา ก็แปลว่าเขาไม่ใช่คนดี ถ้าเขาทำดีกับคนรอบตัวหมดทุกคนก็แสดงว่าเขาก็โอเค แสดงว่าเขาเป็นคนมีแต่ให้จริง ๆ คือ ซาร่าคิดว่าถ้ามันใช่มันก็ใช่ คิดว่า มันต้องใช้เวลา แล้วซาร่าก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร เพราะตอนนี้ตัวซาร่าเองก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก เพราะตอนนี้ก็มีอะไรให้ทำอีกเยอะ

ถ้าให้เลือกผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นแฟน จะเลือกแบบไหน
ซาร่าชอบผู้ชายออกแนวสบาย ๆ ไม่เรื่องมาก ถึงไหนถึงกัน ชอบแบบเซอร์ ๆ สบาย ๆ คุยได้ทุกเรื่อง แล้วก็คุยภาษาเดียวกัน อย่างที่บอกว่าตอนนี้ถึงเจอแล้วก็ต้องใช้เวลาทำความรู้จักอยู่ดี ถ้ามีและมั่นใจแล้วก็คงจะเปิด บางคนเขามองว่าถ้าเป็นดารามีแฟนต้องปิด แต่ซาร่าคิดว่ามันถึงจุดที่มั่นใจแล้ว เราก็ต้องให้เกียรติเขาเหมือนกัน คือสมัยนี้คนเขาก็เริ่มเข้าใจกันแล้วซาร่าว่า

สำหรับคนที่คุยอยู่ด้วย คุยกันมานานแล้วหรือยัง
ก็สักพักแล้ว คุยกันมาเรื่อย ๆ ไม่ได้ซีเรียส อะไร แต่ยังไม่ได้คบกันเป็นแฟน แค่มีคนที่คุยด้วยเหมือนกันเขาเป็นที่ปรึกษาได้ ส่วนมากจะคุยอะไร ก็ได้ที่เราคุยกับคุณแม่ ซาร่ามีอะไรก็จะปรึกษาเขาตลอด แต่ว่าคนที่จะมาเป็นคนพิเศษจะต้องเป็นคนที่คุยได้ทุกเรื่อง ต่างคนต่างมีปัญหาแล้วก็แลกกัน คุยได้

จะพิสูจน์เขาอีกนานไหมกว่าจะมาเป็นแฟน
ก็คงคุยกันไปเรื่อย ๆ ก่อน อย่างที่ซาร่าบอกว่าซาร่าอยากทำอย่างอื่นอีกเยอะ ยังไม่อยากที่จะทุ่มเทให้กับตรงนี้มาก อยากจะทำอะไรอีกเยอะมากนอกเหนือจากเรื่องเรียนแล้ว อยากทำโน่นอยากทำนี่ที่ไม่เกี่ยวกับวงการบันเทิง ยังมีอีกเยอะที่อยากทำ

แต่ล่าสุดมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับ ดีเจเอ็ม ซาร่า จะสมัครเข้าเป็นสะใภ้ โอไอซี
ไม่หรอก ซาร่ากับพี่เอ็มก็รู้จักกัน แต่จำไม่ได้แล้วว่าเจอกันที่ไหน แต่รู้จักกันมาประมาณเกือบปีแล้ว อายุห่างกันประมาณ 2 ปี เขาก็เป็นพี่ที่ดีแล้วก็เพื่อนที่ดี เราสามารถคุยกันได้หลายเรื่อง ให้คำปรึกษาได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องทั่ว ๆ ไป พี่เขาเป็นคนที่มีความรู้เยอะ ถามเรื่องอะไรก็หาคำตอบได้เกือบหมด แนะนำเราได้ทุกเรื่อง

แหม!!! สุดท้ายหัวใจของ ซาร่า จะตก อยู่ในมือของหนุ่มคนไหน คงต้องจับตามองกันต่อไป.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์