หลุยส์เตรียมแถลงล้มคอนเสิร์ตแรพเตอร์


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต

"หลุยส์ สก๊อต" ลั่นไม่ขอพูดเรื่องการยกเลิกแสดงคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เผยจะมีการแถลงข่าวเร็วๆ นี้ เปรยทราบทุกอย่างดี

  ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าคอนเสิร์ตของสองหนุ่ม "หลุยส์ สก็อต" กับ "จอนนี่ อันวา" ที่จะเปิดคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย ต้องถูกยกเลิกไปอย่างกะทันหัน ทั้งๆ ที่ได้มีการขายบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 ซึ่งมีกระแสข่าวออกมาว่าจอนนี่ เป็นคนติดต่อและประสานงานทั้งหมด ซึ่งเมื่อถึงวันใกล้ที่จะแสดงคอนเสิร์ต จอนนี่ได้ติดต่อไปยัง หลุยส์ แต่บังเอิญว่าคิวหลุยส์ไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการเคลียร์เงินค่าจ้างที่ไม่ลงตัว โดยครั้งแรกที่มีการติดต่อพูดคุยตกลงในราคาค่าเหนื่อยคนละ 5 แสนบาท แต่ทางเจ้าของงานเข้าใจว่าเหมาสองคน 5 แสนบาทเท่านั้น

 ดังนั้นทางหนังสือพิมพ์คมชัดลึกจึงได้ต่อสายตรงเพื่อสอบถามถึงรายละเอียดดังกล่าวกับ "หลุยส์" หนึ่งในสมาชิกวงแร็ตเตอร์ ซึ่งทางด้านอดีตนักร้องได้ตอบคำถามอย่างสั้น ว่า

"เรื่องคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นที่เมลเบิรน์นั้นผมทราบเรื่องแล้วนะ แต่ไม่สามารถที่จะตอบอะไรได้จริง ๆ เนื่องจากว่า จะมีการแถลงข่าวเรื่องดังกล่าวเร็วๆ นี้ อยากจะชี้แจงในวันนั้นเลย เพราะมันมีการดิวงานกันแบบที่ไม่ถูกต้องในเรื่องของลิขสิทธ์นิดหน่อยด้วย ผมจึงไม่ค่อยสะดวกในการตอบคำถาม" หลุยส์กล่าวสรุป



หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์