ปิ๊บ รวิชญ์ เปิดปากเรื่องผู้หญิง ในภาพหลุด แฟนใหม่ จริงหรือไม่?


ปิ๊บ รวิชญ์ เปิดปากเรื่องผู้หญิง ในภาพหลุด แฟนใหม่ จริงหรือไม่?

"ปิ๊บ-รวิชญ์" รับผู้หญิงที่ตกเป็นข่าวไม่ใช่สาวคนใหม่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ทำงานด้วยกันคือ"กวาง"เผยไม่มีเวลาเปิดใจรับใครเหตุไม่มีเวลาดูแลย้ำยังทำหน้าที่พ่อของลูก

หลังจากแยกทางกับ "แพรว-ดร.ดาริกา" มาสักพักหนึ่ง ล่าสุดนักแสดงชื่อดัง "ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์" ผอ.จากละครเรื่อง "แรงเงา" กลับมามีประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อมีภาพหลุดกับสาวคนใหม่ ขณะไปรับประทานอาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แถมยังเจอข่าวชิ่งหนีนักข่าวเมื่อถูกถามประเด็นนี้ เมื่อปิ๊บเดินทางมาบันทึกเทปรายการ "ซุปตาร์ในดวงใจ" ทางช่อง คมชัดลึก ทีวี เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับอัพเดทเรื่องครอบครัว ปิ๊บเผยให้ฟังดังนี้

 "ตอนนี้ช่วยกันดูลูก แล้วก็ต่างคนต่างเป็นอิสระ จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรหวือหวา ยังเจอกันบ้าง เป็นระยะๆ คือผมก็ทำงาน พอพ้นจากละคร แรงเงา  ผมมีของตัวเองเยอะ แล้วตอนนี้ใช้เวลาทำงานเยอะ (ลูกๆ เข้าใจมั้ย) ลูกๆ เราก็แบ่งเวลาให้เขาเจอเป็นระยะ สมัยก่อนที่เล่นละคร ก็มีเวลาเจอกันเยอะนะ ตอนนี้มาจับงานของตัวเอง เป็นโปรเจกท์ของตัวเอง เลยต้องใช้เวลาตรงนี้เยอะหน่อย แต่คงยุ่งในช่วงเวลาระยะหนึ่ง ส่วนลูกๆ เขาก็อยู่กับแม่เยอะหน่อย" ปิ๊บกล่าว




ส่วนที่มีภาพกับสาวคนใหม่นั้น นักแสดงชื่อดังเผย ว่าสาวที่เป็นข่าว  ไม่ใช่สาวคนใหม่แน่นอน เพราะสาวคนนั้น ชื่อ "กวาง-ฐิติรัตน์ เฮงสกุล"   เป็นพาสเนอร์ในโปรเจกท์ที่ทำงานด้วยกัน  

 "ทำงานด้วยกันมาพักหนึ่งแล้ว  ไม่ได้มีแค่เขา ยังมีอีกเยอะ ตอนนี้ผมต้องการพาร์ทเนอร์อีก 10 กว่าคน ถ้าท่านใดสนใจที่จะมาเป็นพาสเนอร์กับผม ก็จะเจอคุณกวาง และคนอื่นที่ทำงานด้วยกัน

 (ยืนยันว่าไม่ใช่สาวคนใหม่)

 ไม่ใช่แน่นอน  ตอนนี้ไม่มีเวลาจริงๆ คนที่ใกล้ที่สุด คือคนที่ทำงานด้วยกันนี่ล่ะ" นักแสดงมือรางวัลกล่าว พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ใช่ไม่เปิดใจรับใคร เพียงแต่ไม่มีเวลาที่จะดูแลใครในตอนนี้

 "ถ้าจะให้ผมดูแล ผมต้องดูแลลูกก่อน ซึ่งถ้าเป็นแฟนไม่เวิร์กแน่นอน เขาคงต้องส่งข้าวส่งน้ำให้ผม  ในที่สุดก็คงต้องมาทำงานด้วยกันแล้ว(หัวเราะ) 

(ได้คุยเรื่องข่าวกับกวางมั้ย) 

ไม่สนใจหรอก กับคุณกวางเราเจอกันตลอดอยู่แล้ว เพราะไม่มีแค่คุณกวาง มีพอล ภัทรพล ที่ทำงานด้วยกันด้วย ส่วนเรื่องที่หนีนักข่าวไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ ไม่มีนะ ไม่ได้วิ่งหนีอะไร เพราะเขาไม่ได้ถามเรื่องนี้ ไม่มีอะไรเลย แต่ภาพนั่งกินช้าวด้วยกันต้องมีอีกแน่นอน เพราะเราต้องทำงานด้วยกัน จริงๆ ไปกินกันหลายคน แต่ถ่ายมาแค่สองคน" ปิ๊บกล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก :: นิตยสาร ซุบซิบภาพจาก :: นิตยสาร ซุบซิบ


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์