ครี-พัสวีพิชญ์ ตัดสินใจแขวนเต้า

เกิดอะไรขึ้นเมื่อนางแบบและนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” เจ้าของอกอึ๋ม นึกอยากจะไปเอาซิลิโคนที่เจ้าตัวสู้อุตส่าห์ลงทุนไปเอาใส่มา ออกซะงั้น สาวครี มาเปิดเผยความเป็นมาทั้งหมด ในรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส

ครี เผย "ตอนแรกที่ตัดสินใจเสริมหน้าอกเพราะว่าด้วยงานที่ทำ ต้องถ่ายแบบเซ็กซี่ ชุดบิกินี่ แล้วต้องร่วมงานกับ คุณอุ้ม-ลักขนา ซึ่งรายนั้นหน้าอกหน้าใจบึ้มมาก และเราต้องทำงานคู่กัน ถ่ายแบบคู่กัน เล่นหนังด้วยกัน เดินสายไปต่างจังหวัดด้วยกัน พอเห็นของเขา แล้วมองของตัวเองมันท้ออะ เลยตัดสินใจไปเพิ่มเสริมอึ๋มดีกว่า"

"แต่เดิมหน้าอกไซส์ 32 ก็พอมีอยู่ แต่อย่างที่บอกอยู่กับคุณอุ้มมาก มันมีข้อเปรียบเทียบไงคะ ก็เลยไปทำเพิ่มเป็นไซส์มาเป็น 35 แต่ด้วยความน้ำหนักขึ้นแล้วหน้าอกมันเพิ่มมาเป็น ไซส์ 39 ซึ่งมันใหญ่เกินไปแล้วไง ไม่ไหว ใส่เสื้อผ้าก็อึดอัด มองดูหน้าอกตัวเองแล้วเหมือนว่า มันใหญ่กว่าหน้าเราอีกอะ น่าเกลียด"

"เวลาเจอใครก็จะถามทุกคนเลยนะว่า เอาออกดีไหม ซึ่งทุกคนเบรกหมด ปรึกษาคุณหมอก็ไม่แนะนำ คุณหมอบอกว่ามันยาก เหมือนข้างในเราเป็นช่องโพรงสำหรับใส่ของแล้วไงคะ ถ้าจะเอาออกทีนี้น่าอกเราก็จะย้อยเป็นถุงกาแฟเลย"

"คุณหมอเลยไม่แนะนำ ให้หันมาลดน้ำหนักไหม ตอนนี้ลดลงมา 8 กิโลฯหน้าอกอยู่ที่ไซส์ 37 แล้วค่ะ"


ครี-พัสวีพิชญ์ครี-พัสวีพิชญ์


ครี-พัสวีพิชญ์ครี-พัสวีพิชญ์


ครี-พัสวีพิชญ์ครี-พัสวีพิชญ์


ครี-พัสวีพิชญ์ครี-พัสวีพิชญ์


ครี-พัสวีพิชญ์ครี-พัสวีพิชญ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์