ใหม่-ดาวิกาควงแม่เปิดใจแจ้งความอดีตผจก.คนดัง เอ-ศุภชัย กรณียักยอกค่าตอบแทน

"ใหม่-ดาวิกา"ควง"แม่"เปิดใจแจ้งความอดีตผจก.คนดัง "เอ-ศุภชัย" 

กรณียักยอกค่าตอบแทนจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ด้านนางเอกสาววอนให้ทุกฝ่ายออกมาเคลียร์กันให้ชัดเจน

  ดูท่าว่าเรื่องราวระหว่างนางเอกพันล้านอย่าง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" และอดีตผู้จัดการส่วนตัวคนดัง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" จะดูท่าทางยืดยาวหลังจากที่มีการนัดไกล่เกลี่ยกันไปแล้วหนึ่งครั้ง แต่ผู้จัดการคนดังส่งตัวแทนไปจึงทำให้เรื่องราวจบลงไม่ได้ ล่าสุดมีข่าวว่าแม่ของนางเอกสาว "คุณแม่หมวย-รัตนากร โฉมยง" ได้เดินทางไปแจ้งความผู้จัดการคนดังในข้อหายักยอกค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ พอได้เจอสาวใหม่พร้อมกับคุณแม่หมวยเลยต้องขอสอบถามเกี่ยวกับประเด็นนี้

 "ตอนนี้เรามีหลักฐานแน่นอน เราถึงมั่นใจและตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะแม่และใหม่เป็นคนที่ถ้าทำอะไรจะต้องชัดเจน เราได้ไปแจ้งความเอาผิดกับคู่กรณีแล้ว ที่สน.โชคชัย โดยเรื่องของการไปแจ้งความ เราได้ไปแจ้งความมาได้หลายเดือนแล้ว เหตุที่ไปแจ้งความเพราะว่าก่อนหน้านี้น้องใหม่มีโฆษณาอยู่ตัวหนึ่ง ซึ่งฝั่งคู่กรณีแจ้งตัวเลขค่าตอบแทนมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งเราได้ไปสืบทราบมาว่าความจริงแล้วคู่กรณีได้เรียกตัวเลขเป็นจำนวนที่สูงกว่าที่แจ้งเราครั้งแรก เราจึงเกิดข้อสงสัยว่าแล้วจำนวนเงินที่มันหายไปนั้นอยู่ที่ไหน เราเลยยอมไม่ได้จึงต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อความยุติธรรม" แม่ของนางเอกสาวกล่าว

ใหม่-ดาวิกาควงแม่เปิดใจแจ้งความอดีตผจก.คนดัง เอ-ศุภชัย กรณียักยอกค่าตอบแทน


ด้านนางเอกสาวกล่าวเพิ่มเติมว่า ตัวเองตั้งใจอยากให้เรื่องนี้จบตั้งแต่ครั้งแรก แต่มันไม่สามารถพูดคุยกันอย่างลงตัวได้ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมออกมาเผชิญหน้ากันสักครั้ง ซึ่งตัวเธอเองอยากให้ทุกฝ่ายมาพูดคุยกันและเคลียร์กันให้ชัดเจนตามหลักการยุติธรรมของศาล

 "ตอนนี้เรื่องมันอยู่ในขั้นทางกฎหมายแล้ว ใหม่ขอเปิดเผยเท่าที่เปิดได้เพราะคำพูดบางอย่างมันอาจจะกลับมาทำร้ายตัวเราเองได้ทีหลัง ใหม่พูดทุกครั้งที่ถามว่าใหม่อยากให้เรื่องนี้จบตั้งแต่แรกแล้ว ใหม่กับคุณแม่และพี่เกล้า (ผู้จัดส่วนตัว) เราเหนื่อยมาด้วยกัน เราเป็นคนทำงานกันจริงๆ 

พี่เกล้าเขาเป็นคนหางานติดต่อประสานงานเรื่องต่างๆ ให้ตลอดเวลา ทุกคนในวงการน่าจะรู้ดี แต่ใหม่พูดเสมอว่าเราเป็นเด็กไม่ควรที่จะมีเรื่องกับผู้ใหญ่ แต่เมื่อเราถูกเอาเปรียบเมื่อไหร่เราก็จำเป็นต้องโตเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้นกว่าเดิม และต่อสู้เพื่อความยุติธรรม" ใหม่กล่าวทิ้งท้าย

ใหม่-ดาวิกาควงแม่เปิดใจแจ้งความอดีตผจก.คนดัง เอ-ศุภชัย กรณียักยอกค่าตอบแทน


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์