เลอะเทอะ!ลูกตาล โต้ตบอุ้ม แย่งไมค์

'ลูกตาล' เครียดประสาทกินข่าวฉาวถี่ โต้แหลกตบ'อุ้ม-ลักขณา' แย่ง'ไมค์ กิ่งพโยม' ยันแค่ปลื้มไม่คิดตามจิกมาเป็นแฟน


มีข่าวเม้าท์ว่าสาว 'ลูกตาล-อาริษา วิลล์' ตบกับสาว 'อุ้ม-ลักขณา' เพื่อแย่งผู้ชายอย่างนาย 'ไมค์ กิ่งพโยม' งานนี้ไม่รู้เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไร ที่มีข่าวทำนองนี้ออกมา

แต่พอสาวลูกตาลได้ยินคำถามเท่านั้นแหละบ่นอุบเลยว่า ข่าวฉาวเยอะอีกนิดนะ ได้ประสาทกินแน่ๆ

"โอ๊ย! ไม่จริงเลยค่ะ เกินไปแล้ว ตาลว่าเรื่องราวมันชักจะเลอะเทอะกันไปใหญ่แล้วล่ะ ฟังแล้วมันตลกมาก เดี๋ยวข่าวอะไรเยอะแยะก็ไม่รู้ ตาลไม่เคยเจอเค้าเลยนะ ไม่เคยรู้จักกับอุ้มซักนิด แล้วจะมาตบกันได้ยังไงล่ะ"


อุ้มโทรมาเคลียร์มั้ย


"ไม่มีค่ะ ไม่มีใครต้องเคลียร์อะไรทั้งนั้น อย่างที่ตาลบอกก็แค่แอบปลื้ม ไม่ได้ไปยุ่ง ไม่ได้แบบจะต้องไปฉกมา หรือจะต้องไปเป็นมือที่สาม มันไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ แต่ไมค์ก็บอกอุ้มไม่ใช่แฟนนิคะ ก็ไม่รู้นะ อาจจะเป็นคำพูดดาราหรือเปล่า ที่บอกเป็นแค่เพื่อน แต่ตาลก็ไมอยากจะเข้าไปยุ่ง ถึงเค้าจะว่าง ไม่มีใครตาลก็คงไม่เข้าไปจิกมาเป็นแฟนซะหน่อย"

เครียดมั้ยเจอข่าวนี้

"ทำใจพี่ เราก็ประสาทเหมือนกันนะ ข่าวแง่ลบเยอะมาก แต่เรื่องอย่างนี้ใครก็พูดได้ เอามาจากเน็ตแล้วก็เอาเขียนสร้างกระแส ซึ่งตาลว่ามันไร้สาระมากเลย มันมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ คนที่ไม่ชอบเค้าจะเขียนถึงเราในแง่ไม่ดี ก็ต้องทำใจแหละ"


ทางผู้ใหญ่ว่ายังไง


"ก็ไม่ว่าอะไร เค้ารู้ว่าข่าวก็คือข่าว ตาลไม่ได้ทำตัวให้เป็นข่าวอยู่แล้ว ข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้มีมูลอะไรนี่ ผู้ใหญ่เข้าใจค่ะ" ลูกตาลกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์