“น้ำผึ้ง” เปิดซิง จูบแรก จากหนุ่มสุดฮอต “โตโน่”

“ รักโง่ๆ” ผลงานการกำกับ โดย “พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์” และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของนักแสดงสาวคนนี้ “นํ้าผึ้ง -กานต์พิชชา พิชยศ” ที่ประกบคู่การแสดงกับ “โตโน่ -ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หนุ่มรูปหล่อสุดฮอต และในเรื่องนี้เธอต้องเสียจูบแรกให้กับ โตโน่ เสียด้วย

น้ำผึ้ง เผยว่า “บทที่น้ำผึ้งเล่น บทพลอยพิณ คาแร็คเตอร์เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง เฟรนรี่ รักอิสระ ผู้หญิงนิ่งๆที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์ไว้ข้างใน ซึ่งถือว่านี่คือโจทย์ที่ยากมากมากสำหรับตัวหนูเลย และบทค่อนข้างไกลตัวเลยนะ เพราะในบทพลอยพิณจะเป็นคนที่พูดจาฉะฉาน เป็นผู้ใหญ่พอสมควร น้ำผึ้งก็จะติดมีปัญหา เรื่องเสียง เสียงง้องแง๊ง บุคลิกยังไม่นิ่ง คือก็ไม่ได้เรียบร้อยมากเท่าไหร่อ่ะคะ

ในตัวอย่างหนังที่ออกไปมีฉาก ที่น้ำผึ้งถูกพี่โตโน่จูบ ( ขำ หัวเราะ อาย 555 ก่อนตอบ ) ตั้งแต่มีตัวอย่างออกไป ทุกคนค่อนข้างจะให้ความสนใจมาที่ฉากนี้มาก การทำงานวันนั้นเป็นซีนไนท์คะ ที่บริเวณแถวๆ ย่านสะพานภูมมิพล 1 เป็นฉากเลิฟซีนในรถเต่า พี่ทีมงาน คอสตูม ช่างแต่งหน้า ก็พลอยตื่นเต้น ไม่หลับไม่นอน ไม่พัก ไปตามตามกัน ก็เพราะฉากนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนมาก ใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะเริ่มเล่นจริงคะ ซ้อมแล้วซ้อมอีก

พี่ผู้กำกับค่อนข้างเซฟพวกเรามาก คือต้องมีแอ็คติ้งโค้ชมาอยู่ด้วย ให้ทุกอย่างราบรื่นและง่ายขึ้นในการตีบท แต่ก็ไม่มีการซ้อมจูบจริงๆ กันก่อนนะ พอเริ่ม ก็คือเล่นจริงถ่ายจริง ในฉากเลิฟซีนก็ว่ายากแล้ว เพราะไหนจะต้องทำอารมณ์ให้เราเป็นคู่กันมาก รักกันจริงๆมานานแล้วด้วย แถมเราทั้งคู่ต้องอยู่ในรถเต่าอีกด้วย ที่ค่อนข้างแคบ ก็มันวางท่าทางไม่ถูกอ่ะคะ ว่าเราควรจะเริ่มจากไหน ท่าทางยังไง มือไม้เอาไว้ไหนดี พื้นที่จำกัด กว่าจะได้ภาพออกมาสวยตามที่พี่ปุ๊กต้องการ ก็คือยังไงดีเล่นเอาเหนื่อย

ถูกจูบแรกในหนัง จากพี่ โตโน่ น้ำผึ้งเองก็มองว่ามันคืองาน คือความรับผิดชอบคะ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นมากๆ คะ กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี บอกตามตรงว่า ก็เขิลมาก แต่เหมือนน้ำผึ้งเกร็งมากจน ความเขิลมันหายไปไหนก็ไม่รู้ (หัวเราะ) น้ำผึ้งไม่รู้คนอื่นที่เค้าเล่นเลิฟซีนเค้ารู้สึกยังไง แต่ของน้ำผึ้งแปลกตรง มาเขิลเอาจริงๆ ตอนรอบเทคหลังๆ ที่เล่นไปแล้ว ถูกจูบไปแล้ว เพราะเหมือนรอบๆ เราคงกังวลกับ มาร์ค ตำแหน่ง ท่าทาง หลายๆ อย่างรวมกันคะ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียง พี่ปุ๊ก สั่งคัทแล้วคะ”


นํ้าผึ้ง - โตโน่นํ้าผึ้ง - โตโน่


นํ้าผึ้ง - โตโน่นํ้าผึ้ง - โตโน่


นํ้าผึ้ง - โตโน่ นํ้าผึ้ง - โตโน่


นํ้าผึ้ง - โตโน่นํ้าผึ้ง - โตโน่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์