พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิ ยันภาพหอมแก้ม เบลล่า ตัดต่อ-ไม่ใช่ของจริง!


มาร่วมงานที่อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต ‘เจมส์’จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่งานนี้มีการ์ดมาดูแลถึง 20 คน 

 เกี่ยวกับเรื่องนี้ ‘เจมส์’ กล่าวว่า “เรื่องการ์ดมันเป็นเรื่องที่ทีมงานจัดให้เพราะวันนี้มีผู้ใหญ่หลายท่านมาก ทางเราไม่ได้เป็นขอเอง ผมก็ไม่ทราบมาก่อนว่าการ์ดจะมาเยอะ เพราะมันเป็นเรื่องของการจัดงานเขา”

 ถามว่าแบบนี้กลัวว่าจะเป็นการตอกย้ำกระแสเราเข้าถึงยากหรือเปล่า พระเอกฮอตกล่าวว่า “ผมว่าก็ไม่หรอกครับ เพราะถึงวันนี้คนที่อยู่ใกล้ชิดผมน่าจะรู้แล้วล่ะครับ คนจะมองว่าผมเรื่องเยอไหมที่ต้องมีการ์ดมากขนาดนี้ คือผมว่ามันเป็นเรื่องของงาน แล้วแต่คนจะมองว่าจะมองยังไง” 

 แต่เวลาที่เจมส์ออกงานทีไร การ์ดก็เยอะทุกครั้งเลย “จริงๆ เป็นเรื่องทีมงานที่เขาคงกลัวเสียเวลามากกว่า เพราะวันนี้คนมาเยอะ ถ้าไม่มีคนดูแลก็คงไม่ถึงเวทีกันสักทีครับ” 

ส่วนเรื่องที่มีคนตั้งเพจแอนตี้เจมส์-จิ ซึ่งเพจนี้ขึ้นอันดับหนึ่งคนไม่ชอบแล้วด้วย เจมส์กล่าวว่า จริงๆ แล้วก็เสียใจแหละ แต่ผมไม่ค่อยมีเวลาดู ถามว่าเสียเซลฟ์ไหมคือผมทำงานมากกว่า เรื่องพวกนี้ไม่ค่อยได้ดูเท่าไหร่ จริงๆ ผมอยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า เพราะปลายปีนี้ก็จะมีทั้งละคร ทองเนื้อเก้า , รักสุดฤทธิ์ และหนัง ไทม์ไลน์ ด้วย ซึ่งผมตั้งใจมากกับผลงานเหล่านี้”

 ถามถึงภาพหลุดจุ๊บแก้ม ‘เบลล่า-ราณี’ หนุ่มเจมส์รีบปฏิเสธ ไม่มีแน่นอน  ถ้าจะมีก็เป็นนักข่าวเข้าไปถ่ายที่กอง ผมก็ไม่ได้เจอกับเบลล่าด้วย”  แต่มันก็มีรูปนี้ออกมา (นักข่าวเอารูปให้ดูภาพเจมส์จุ๊บแก้มเบลล่า) “อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะมีหลายๆ ท่านเอาภาพไปแต่งภาพบ้าง ผมไม่ได้จูบกับเบลล่า ซึ่งผมไม่ได้กลัวคนจะมองว่าเรากิ๊กกับเบลล่านะ เพราะหลังๆ ผมก็ไม่ค่อยได้เจอเบลล่า เพราะหลังจากจบละครก็แยกย้ายกันไปทำงาน” กลัว ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ พี่ชายคนสนิทของเบลล่าจะเข้าใจผิดไหม เจมส์ตอบ “เขาคงไม่เข้าใจผิดหรอกครับ เพราะเราสองคนไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว มีพูดคุยกันบ้างเพราะก็ยังเป็นห่วงกันอยู่”

 มีรูปออกมาแบบนี้จะโทร.ไปถามเบลล่าไหม “ผมคงไม่โทร.ไปถามเบลล่าหรอกครับ เพราะเรายังไม่ค่อยได้เจอกันเลย รูปพวกนี้ออกมาคงไม่จริงหรอกครับ ถามว่ากลัวแฟนคลับเข้าใจรูปนั้นผิด แล้วแอนตี้เบลล่าหรือเปล่า ผมว่ามันคงไม่ถึงขนาดนั้น ไม่มีแน่นอนครับ”

เจมส์ - เบลล่าเจมส์ - เบลล่า


เจมส์ - เบลล่าเจมส์ - เบลล่า


เจมส์ เจมส์


เจมส์ เจมส์


เจมส์ เจมส์


เจมส์ เจมส์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์