ศึกสายเลือด!พ่อ-น้องเขยเเจ้งจับอ้างจา พนม-เมียรุมทำร้ายอ่วม


ศึกสายเลือด!พ่อ-น้องเขยเเจ้งจับอ้างจา พนม-เมียรุมทำร้ายอ่วม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (27 ก.ย.)

 ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกนักบู๊ จา พนม หรือ ทัชชกร ยีรัมย์ เป็นตัวแทนเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองปทุมธานี โดยระบุว่า นายทองดี ยีรัมย์ พ่อของ จา พนม และน้องเขย ได้ทำร้ายร่างกาย จา พนม กับ นางปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ภรรยา
 
ทั้งนี้เนื่องมาจาก นายทองดีพร้อมด้วยนายธวัช ได้เดินทางไปหา จา พนม ที่บ้านย่านปทุมธานี แต่กลับไม่พบ เนื่องจากจา พนม ออกไปรับลูกที่โรงเรียน แต่ระหว่างเดินทางกลับเกิดอุบัติเหตุรถชน และเมื่อลงไปทำการตรวจสอบจึงทราบว่า เป็นครอบครัวของตนที่ติดตามมา จึงเกิดมีปากเสียง และทำร้ายร่างกายกัน โดยอ้างว่า นายทองดีได้ต่อยเข้าที่ท้ายทอย ภรรยา ของจา พนม ก่อนที่จะโดนแม่และน้องสาวขาพระเอกนักบู๊รุมทำร้าย  ขณะมาเจรจากันที่บ้าน
 
กระทั่งเวลาต่อมา นายทองดีพร้อมด้วยนายธรัช ศุภโชคไพศาล ซึ่งเป็นน้องเขย ของ จา พนม และเป็นผู้กำกับของไอยราฟิล์ม ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วรชัย ศรีชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เช่นเดียวกัน

 โดยให้การว่า เมื่อเกิดเหตุรถชนกัน ก็ได้ทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งอ้างว่า ภรรยาของจา พนม ได้ตบตี นายทองดี ส่วนจา พนม ได้ทำร้ายร่างกาย น้องเขย ก่อนที่ทั้งหมดจะนัดกันไปเจรจาที่บ้าน แต่กลับตกลงกันไม่ได้ จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้นอีก จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ทั้งนี้ มีรายงานว่าคู่กรณีอีกฝ่ายคือ ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกนักบู๊ ชื่อดัง ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ว่า"บุ้งกี๋ - ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์" ภรรยาของจา ได้ถูก นายทองดี ยีรัมย์  พ่อของจา ทำร้ายร่างกายจนต้องไปโรงพยาบาล  ซึ่งสาเหตุเกิดจากพ่อของจา พร้อมด้วยน้องเขยของจา เดินทางมาหาพระเอกนักบู๊และลูกสะใภ้ที่บ้าน ย่านปทุมธานี แต่ไม่พบเนื่องจากออกไปรับลูกที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ แต่ปรากฎว่า พอไปถึงกลับขับรถพุ่งชนท้ายรถของบุ้งกี๋ภรรยาจาที่จอดอยู่   ก่อนที่พ่อของจาจะเดินลงจากรถกลับเดินปรี่เข้ามาหาบุ้งกี๋  พร้อมสาวหมัดใส่ท้ายทอยของลูกสะใภ้จนได้รับบาดเจ็บต้องไปโรงพยาบาล

 




จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์