เมียสายัณห์ โต้ เงินประกัน 11.5 ล้าน ไม่มีจริง ด้านก๊วนมอเตอร์ไซค์


เมียสายัณห์ โต้ เงินประกัน 11.5 ล้าน ไม่มีจริง ด้านก๊วนมอเตอร์ไซค์

"เมียสายัณห์" โต้ เงินประกัน 11.5 ล้าน ไม่มีจริง ด้านก๊วนมอเตอร์ไซค์ เตรียมจัดประมูลรถสายัณห์

ผู้สื่อข่าวรายงานถบรรยากาศภายในงานสวดอภิธรรมศพราชาเพลงลูกทุ่ง "เป้า สายัณห์ สัญญา" ที่ศาลาอเนกประสงค์ วัดไร่ขิง พระอารามหลวง จ.นครปฐม ล่าสุด บริเวณหน้าศาลาในวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีอดีตเพื่อนร่วมก๋วนมอเตอร์ไซค์ของสายัณห์ คือ "ธนบดี จิตรสะอาด" และ "จ่าหนู ซูเปอร์แดนซ์" น้องชาย ได้นำมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโกลด์วิง สีทอง  ของตนเอง ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นของพี่เป้า มาร่วมโชว์ที่บริเวณหน้างาน
 
โดยธนบดีเผยว่าตนได้พูดคุยในหมู่เพื่อนฝูง และตั้งใจว่าจะนำรถคันดังกล่าวเปิดประมูล โดยเงินทั้งหมดที่เกินจากราคาที่ตั้งไว้ คือ 2.5 แสนบาท จะมอบเป็นเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวพี่เป้า
 
ส่วนกระแสข่าวลือที่มีคนตั้งประเด็นว่าครอบครัวราชาลูกทุ่งได้เงินจากการตายด้วยโรคมะเร็งที่บริษัทเอไอเอจำกัดจ่ายให้สูงถึง 11.5 ล้านบาทนั้น "วรรณพร สัมฤทธิ์" ภรรยา ก็ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง และน่าจะเกิดจากมีบุคคลที่ไม่หวังดี สร้างกระแสข่าวลือให้เสียหายมากกว่า
 
วรรณพรยังว่า หากตนและลูกๆ ได้เงินจำนวนนั้นจริง ก็คงไม่ต้องลำบากเพื่อนๆ ในวงการขนาดนี้ แต่นี่ตนและลูกยังต้องเช่าบ้านอยู่กันอยู่เลย
 
ทั้งนี้วรรณพรยังเพิ่มเติมถึงเรื่องคนนำเอาชื่อของสามีตนไปแอบอ้างว่า ขออย่าทำแบบนั้น และหากคิดจะช่วยเหลือตนและลูกๆ จริง ก็ขอให้ติดต่อเข้ามาพูดคุยกันน่าจะดีที่สุด



"วรรณพร สัมฤทธิ์" "วรรณพร สัมฤทธิ์"


"วรรณพร สัมฤทธิ์" "วรรณพร สัมฤทธิ์"


"วรรณพร สัมฤทธิ์" "วรรณพร สัมฤทธิ์"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์