ตาล กัญญา เทคยับ! ยกมือไหว้พระขอให้ผ่านฉลุย

เล่นละครมาก็หลายเรื่อง แต่พอมาถึงละครสะท้อนความดีเรื่อง "ยมบาลเจ้าขา ตอน คำขอจากคนตาย" ของค่ายนวประทานพร ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี โดยผู้จัดป้ายแดง ตฤณ เศรษฐโชค ทำเอาดาราสาวเจ้าบทบาทอย่าง ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ถึงกับอึ้ง!!! เพราะเจอซีนที่เจ้าตัวโดนเทคกว่าสิบเทค เรียกได้ว่าเทคยับ แถมพูดทีไรฟ้าก็ส่งเสียงคำราม จนเจ้าตัวต้องรีบยกมือไหว้เจ้าที่เจ้าทางเลยทีเดียว

"ตาลเล่นเป็น แก้ว เป็นเด็กที่คุณยาย (โย-ทัศน์วรรณ) เก็บมาเลี้ยง แต่ก็มีปมเรื่องพ่อ เพราะสามีของคุณยาย ทำให้พ่อเราตาย เราก็เลยแค้น จริงๆ โดยพื้นฐาน แก้วเป็นคนเรียบร้อยนะคะ แต่ก็มีปมเรื่องพ่อนี่แหละ แล้วก็ดูแลคุณยายเป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันก็อยากให้คุณยายตาย โดยใส่ยาพิษในอาหารทีละน้อย พอดีมีฉากหนึ่งที่เราต้องพูดประมาณว่า "สมควรแล้วล่ะที่ต้องเจอแบบนี้" เหมือนกับสมน้ำหน้าแล้วที่คุณยายตาย แล้วฟ้าก็ผ่าลงมาเลย"

"คือแบบพูดทีไรฟ้าก็ผ่าลงมาทุกที เป็นสิบเทคเลย พอดีจุดที่ถ่ายมีหิ้งพระอยู่ เราก็ยกมือไหว้ขอ บอกว่าขอให้ผ่านทีเถิด เพราะหลายเทคแล้ว ที่สำคัญบทพูดก็ยาวด้วย พอยกมือไหว้เสร็จ ก็ผ่านเลย โดยส่วนตัวหนูก็เชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมนะคะ อย่างในละครเรื่องนี้ พาร์ทของหนู จะสอนเรื่องการแก้แค้น คนเรามันต้องปล่อยวาง บางทีชาติที่แล้ว เราอาจจะทำเขาไว้ ชาตินี้เลยต้องเป็นแบบนี้ ตัวหนูก็คิดนะ บางทีเจอเรื่องอะไรหนักๆ เราก็จะคิดว่ามันเป็นชะตากรรมของเรา มันเป็นดวงของเรา ที่แบบต้องเจอ บางทีชาติที่แล้ว เราไปทำให้คนอื่นเสียใจ ชาตินี้เขาเลยกลับมาทำให้เราเสียใจ ทำให้เรารู้สึกแย่ค่ะ"

ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา


ตาล กัญญาตาล กัญญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์