เก๋โต้แหลกคลับเอฟยังไม่เจ๊ง

'เก๋'โต้คลับเอฟเจ๊ง ยันยังไม่ได้ปิดอย่างข่าวลือ ลั่น'อากู๋'ไฟเขียววางโปรเจคใหม่ๆเพียบ ฟุ้งกระแสดีมาตลอดไม่ขาดทุนอย่างที่เป็นข่าว


มีกระแสข่าวลือจากคนวงในว่าโปรเจคคลับเอฟ ของสาว 'เก๋-ชลดา เมฆราตรี' ขาดทุนยับ แป๊กอย่างแรงและที่สำคัญอากู๋เป็นคนสั่งปิดเรียบร้อยแล้ว

งานนี้พอสาวเก๋บอกว่าได้รับข่าวนี้จาก sms มือถือ เลยออกมาโต้ข้อหานี้ด่วน แบบเสียงหลงเลยว่า

"ยังไม่ได้เจ๊งนะค่ะ แล้วก็เราไม่ได้ปิดด้วย เพียงแต่ว่าคงจะไม่ผลิตวีซีดีในรูปแบบเดิมแล้ว แต่เดี๋ยวเร็วๆ นี้คงมีรูปแบบใหม่มา แล้วเก๋ไม่ได้เถียงด้วยนะ เมื่อกี้อ่าน sms เค้าบอก เก๋เถียงไม่ออก คลับเอฟแป๊ก เก๋เข้าใจว่าถ้าเราทำงานรับต่อจากใครเนี่ย มันจะต้องมีการเปรียบเทียบ ซึ่งพี่เกดเค้าทำไว้ดีมากไง แล้วคลับเอฟของเราเนี่ยมันเป็นโปรเจ็คสุดยอดนางแบบเท่านั้นเอง"


ที่บอกจะเปลี่ยนรูปแบบ เป็นแบบไหน


"ทุกวันนี้จริงๆ เราก็มีสเปเชียลโปรเจ็คอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ฟ๊อกซี่ น้องๆ 12 คน ซึ่งตอนนี้ก็โตเป็นสาวกันหมดแล้ว เดี๋ยวคงมี ฟ๊อกซี่เลดี้แน่นอน แล้วเดี๋ยวเราจะมีโปรเจ็คพิเศษ ซึ่งเป็นการรวมตัวกันเฉพาะกิจของนักร้องแกรมมี่ แอนนิต้า แอฟ คือคลับเอฟมันเป็นโลโก้ เหมือนเป็นค่ายค่ายหนึ่งของอาราทิสไปแล้ว

คลับเอฟก็แค่หยุดผลิตผลงาน ซึ่งมันก็อาจจะเป็นช่วงจังหวะหนึ่งเท่านั้นเอง

เก๋ยืนยันคำเดิมค่ะ ว่าเรายังไม่ได้ปิด อากู๋ก็ไม่ได้สั่งปิดด้วย แล้วเราก็ไม่ได้ถูกปลดด้วย เก๋เชื่อนะว่าคลับเอฟของเรากระแสดีมาตลอด ขนาดเราจะหยุดทำ พี่ๆ นักข่าวก็รู้กันแล้ว ทั้งๆที่เก๋ยังไม่มีโอกาสได้เจอสื่อเลย เก๋ก็งงเหมือนกันค่ะ แต่อาจจะเป็นคนภายในพูดๆ กัน ข่าวมันก็เลยออกมา" เก๋กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์