ก้อง ปิยะ ทุ่ม 7 หลักจ้างอั้มเป็นพรีเซนเตอร์

เจ้าแม่อีเว้นท์"ก้อง" ทุ่ม 7 หลัก จ้าง "อั้ม" เป็นพรีเซนเตอร์ รับเครียดลุยธุรกิจกาแฟ ขำๆ คนแซวไม่มีที่เก็บเงิน

เรียกได้ว่าหันมาจับธุรกิจใหม่ที่ฉีกแนวไปจากเดิมเลยทีเดียว สำหรับเจ้าแม่อีเว้นท์อย่าง "ก้อง ปิยะ" ล่าสุด ก็เพิ่งจะเปิดตัวกาแฟเคิร์ฟฟี่ คอฟฟี่ไป แถมยังได้ "อั้ม พัชราภา" มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้อีกด้วย โดยเจ้าตัวก็บอกว่า

"อันนี้เป็นธุรกิจใหม่ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ออกจากวงการบันเทิงมา ก็ตื่นเต้น เพราะว่าไม่เคยทำมาก่อน วันแรกที่ออกวางขายก็รู้สึกตื่นเต้นมาก มันเหมือนเราทำอะไรใหม่ๆ ในชีวิต ที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็ยังจับทิศทางไม่ถูก หลังจากมาลองทำดูเราก็เครียด เพราะไม่รู้จะจับทิศทางไปทางไหน ปกติทำละคร ทำอีเว้นท์เรารู้ทาง พอมาจับทางนี้ก็เลยเครียด เพราะเราไม่เคยทำ ก็เลยไม่รู้ว่าจะสู้ด้วยวิธีไหน แต่อย่างน้อยก็ยังดีใจที่พี่น้องสื่อมวลชน แล้วก็มีแฟนๆ ที่ติดตาม คอยช่วยเหลือเราอยู่ แล้วก็มีน้องๆ ดารา ช่วยอัพลงในอินสตาแกรมด้วย ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลย"

เมื่อถามถึงสาเหตุที่เลือกนางเอกสาวอั้ม พัชราภา มาเป็นพรีเซนเตอร์ ก้อง ปิยะ ก็บอกว่า "กับอั้มจริงๆ แล้วตัวน้องเขาเป็นคนที่น่ารักอยู่แล้ว เราก็คุยกันถูกคอ แล้วอั้มก็ยินดีจะช่วยในราคาที่ถูกเป็นพิเศษ ไม่ถึง 10 หลักค่ะ แต่ก็เป็นราคา 7 หลัก เรียกว่าพิเศษที่สุดแล้วที่ได้อั้มมา"


ก้อง ปิยะก้อง ปิยะ


ก้อง ปิยะ - อั้ม พัชรภาาก้อง ปิยะ - อั้ม พัชรภาา


ก้อง ปิยะ - เวียร์ ศุกลวัฒน์ก้อง ปิยะ - เวียร์ ศุกลวัฒน์


ก้อง ปิยะ - สน ยุกต์ก้อง ปิยะ - สน ยุกต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์