เซ็กซี่ เย้ายวน ไปกับ พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

 นี่คือหนึ่งในสี่แฟชั่นโปรเจ็กต์พิเศษที่ชื่อว่า Sense of Desire ที่ MiX MAGAZINE 

ต้องการนำเสนอ กับแนวคิดที่ว่า เสน่ห์ของผู้หญิงนั้นคือความปรารถนาอันไม่มีที่สิ้นสุด โดยเซ็ต The Mystery of Desire นี้ เปรียบเสมือนแรงปรารถนาอันลึกลับของหญิงสาว ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความเย้ายวนใจที่ไม่ใช่เพียงรูปลักษณ์เท่านั้น แต่ยังหมายถึงความมั่นใจ ที่ส่งผ่านมายังแววตา นำเสนอผ่านมุมมองการดึงความหมายที่ซ่อนอยู่ในสไตล์ Pin Up มาตีความในรูปแบบใหม่ ได้อย่างลงตัว



ซึ่งครั้งนี้เราได้นางแบบสาว พร้อมด้วยเสน่ห์และความมั่นใจในแบบที่หนุ่มๆ หลายคนกำลังมองหา เชื่อได้ว่านอกจากดีกรีหนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2013 คนนี้ ยังมีอีกหลายจุดเด่นที่เราต้องลองค้นหาไปพร้อมๆ กัน พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ 

คิดว่าตัวเองซ่า ก๋ากั่นในแบบ Pin Up Girl มากแค่ไหน

ก็ไม่ถึงกับเป็นสาวซ่าอะไรอย่างงั้นซะทีเดียวนะคะ แต่เป็นคนที่มีความมั่นใจมากกว่า มั่นใจในตัวตน และสิ่งที่กำลังทำอยู่ เลยกลายเป็นการสร้างบุคลิกให้เราโดดเด่นมากกว่า

ผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ในความคิดเราต้องเป็นอย่างไร

เสน่ห์ของผู้หญิงส่วนใหญ่จะดูที่รูปร่างหน้าตา แต่เอาเข้าจริงๆ แล้ว มองว่ารูปลักษณ์ภายนอกเป็นเพียงแค่สิ่งดึงดูด แต่เสน่ห์ที่แท้จริงนั้นต้องมาจากลักษณะนิสัยมากกว่า 

แล้วคิดว่าเสน่ห์ของเราอยู่ที่ตรงไหน

จริงๆ พอลลี่คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งนะคะ ที่ยังไม่รู้ว่าเสน่ห์หรือจุดเด่นของเรานั้นคืออะไรแต่เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนย่อมมีเสน่ห์ในแบบของตนเอง ซึ่งถ้าใครอยู่ใกล้ต้องสัมผัสได้แน่นอน แต่สำหรับพอลลี่น่าจะเป็นที่นิสัย บุคลิกมากกว่า คงด้วยความเฟรนด์ลี่นี่แหล่ะ เลยมีคนอยากอยู่ใกล้ๆ 

แต่เท่าที่เห็นวันนี้มันไม่ใช่แค่นั้น คุณดึงความเซ็กซี่มาทำให้เราทึ่งกันได้อย่างไร

ต้องมีความเชื่อมั่น ทั้งในทีมงาน และตัวเอง ว่าเราต้องทำได้ ซึ่งจากภาพที่ออกมาก็เชื่อได้ว่า พอลลี่ทำได้จริงๆ ต้องบอกว่านี่คือเซ็ตแฟชั่นที่พิเศษมากสำหรับพอลลี่ มันคือความเซ็กซี่ในแบบที่สวยงามเลยไม่โป๊ และไม่หวือหวา แต่มันมีสไตล์ชวนมองนะ ซึ่งไม่คิดว่าตัวเองจะมีมุมเซ็กซี่ได้ขนาดนี้ ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานด้วยนะคะที่ดึง


เซ็กซี่ เย้ายวน ไปกับ พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์


จุดเด่นต่างๆ ของพอลลี่ออกมาได้ดีทีเดียว ทำให้พอลลี่มีความมั่นใจ และรู้สึกเอนจอยไปกับแต่ละท่วงท่าของการโพสต์ 
แฟชั่นเซ็ตนี้คือคุณในแบบที่หลายคนไม่เคยเห็นได้เลยหรือเปล่า
ใช่ค่ะ เปลี่ยนไปเลย พอได้เห็นรูป ก็รู้สึกได้เลยว่ามุมเซ็กซี่ของเราน่าจะเป็นที่แววตา เพราะไม่ว่าจะทำอะไร ต้องการ หรือรู้สึกอะไร สิ่งที่จะสื่อหรือบ่งบอกทุกความรู้สึกของเราได้ดีนั่นก็คือแววตาค่ะ ซึ่งครั้งนี้มันได้ถูกดึงออกมาแล้วส่งผ่านไปโดยไม่รู้ตัวจริงๆ ชอบมากเลยนะคะ

นอกจากสาวเซ็กซี่ตรงหน้าแล้ว ตัวตนจริงๆ ของคุณเป็นแบบไหน

ตอนนี้ก็ยังเรียนอยู่ปี 3 คณะเกษตรฯ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ยังใช้ชีวิตทั่วไปแบบนิสิต เรียบร้อย ไม่มีอะไรที่หวือหวาเลย แต่ก็ชอบที่จะเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ผ่านมาเลยสนใจที่จะเข้าร่วมประกวดในแต่ละเวทีมากขึ้น ซึ่งตำแหน่งที่ได้รับและภาคภูมิใจก็คือการได้รับตำแหน่งมิส พัทยา มอเตอร์โชว์ ปี 2013 นี้ และล่าสุดก็ได้ร่วมเข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2013 ค่ะ

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวงามมาหลายเวที มีวิธีการดูแลตัวเองอย่างไร
จะเห็นได้ว่าพอลลี่จะมีผิวที่ขาว และเนียนอันนี้ยอมรับเลยว่าค่อนข้างดูแลตัวเองพอสมควร เวลาไปไหนก็จะพยายามจะแต่งตัวมิชิด หรือใส่เสื้อคลุม ผิวก็เลยจะไม่เสีย โดยที่เราไม่ต้องไปฉีดหรือเสริมเติมแต่งอะไรเลยค่ะ

สิ่งที่สาวๆ อย่างคุณมองหาจากหนุ่มๆ คืออะไร

แน่นอนว่าต้องเป็นคนดี ที่เข้ากับเราได้ มีทัศนคติที่ตรงกัน ที่สำคัญต้องมีความโรแมนติกมอบให้กันด้วยค่ะ อย่างพอลลี่จะชอบดอกไม้สวยๆ ก็จะมีใครคนหนึ่งเฝ้ามอบดอกไม้ให้เราทุกวัน ซึ่งทุกวันจริง โดยไม่มีเนื่องในโอกาสอะไร มันเป็นโมเม้นท์เล็กๆ ที่พิเศษมาก จนจำได้ไม่เคยลืมค่ะ

มาเผยความเซ็กซี่ในครั้งนี้ คิดว่าดีกรีความฮอตจะเพิ่มมากแค่ไหน

คิดว่าน่าจะเปิดมุมมองหนุ่มๆ หลายคนได้ดีทีเดียวค่ะ (หัวเราะ) ต้องขอบคุณพี่ช่างภาพที่ช่วยพอลลี่ในการดึงเอาเสน่ห์ของผู้หญิงออกมาได้โดยที่เราไม่รู้ตัว และไม่รู้สึกเคอะเขิน เหมือนปล่อยมันไปตามฟีลลี่ง เชื่อว่าแฟชั่นในอีกสามเซ็ตที่เหลือของโปรเจ็กต์นี้ไม่ธรรมดาแน่นอน 


เซ็กซี่ เย้ายวน ไปกับ พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์


พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์


พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์


พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์