มะนาวเผยกวินให้กำลังใจ

"มะนาว-ศรศิลป์" รับผู้ใหญ่เร่งแจ้งข้อกล่าวให้เป็นกรณีตัวอย่าง เปรยไม่อยากให้มองเป็นคราวซวย รับ "ตอง-กวิน" ให้กำลังใจ

  หลังจากมีรูปนั่งบนโซฟากับนักการเมืองชื่อดังอย่าง "บรรหาร ศิลปอาชา" ทำเอานักแสดงสาว "มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์" งานเข้าอย่างจัง โดนข้อครหาที่ค่อนข้างรุนแรงในทางเสียหาย แต่เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงชัดเจนว่า ไม่ได้เป็นอย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจและโดนคนนำรูปไปใช้ในทาบงเสื่อมเสีย เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "Ray Idol Search 2013 & 7 Anniversary" สอบถามถึงความคืบหน้าคดีความ ได้ความดังนี้

  "ตอนนี้ทางตำรวจและสังกัดช่อง 7 กับทางมิสทีนไทยแลนด์ ให้ผู้ใหญ่เป็นคนคุยกับกระทรวงไอซีที เหมือนให้เราไปแจ้งข้อกล่าวหาว่า การเอารูปไปลงแบบนี้จะผิดอย่างไร ให้แจ้งเหมือนเป็นกรณีตัวอย่าง ว่าการที่เอารูปเราไปใช้ในทางที่เสียหายจะมีความผิด แนวโน้มทางผู้ใหญ่ ก็บอกว่าต้องใช้เวลานิดหนึ่ง เพราะข้อมูลถูกส่งไปทางโซเชียนลเน็ตเวิร์ค 

และการที่จะหาคนที่ส่งคนแรก อาจจะยากนิดหนึ่ง ส่วนตัวเราเองก็เห็นว่ารูปที่เราโพสต์ทางอินสตาแกรม แล้วคนอื่นก็อาจจะเอาไปใช้ได้ ซึ่งมะนาวไม่รู้ว่าใครจะเอาไปใช้บ้าง ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของคุณตำรวจดีกว่า อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างว่าใครที่เอารูปไปใช้แล้วทำให้เกิดความเสียหาย มันผิดกฏหมายนะ และผิดมาตราที่เท่าไหร่" มะนาวกล่าว

  ถามต่อถึงสภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวกล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว หลังจากที่ได้พูดว่าไม่ใช่เรื่องจริง

 "แต่เวลาที่ออกไปไหนมาไหน ก็มีคนมองและพูดถึงบ้าง แต่เราได้พูดไปแล้วว่า ไม่เป็นความจริง ต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่าความจริงเป็นอย่างไร ถามว่าได้คุยกับท่านบรรหารหรือยัง ได้คุยกับพี่ท็อป (วราวุธ ศิลปอาชา) ลูกชายของท่าน เขาบอกว่าให้สู้ๆนะ และพูดว่าไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น 

(ท่านก็ออกมาปกป้อง)

 ต้องขอบคุณท่าน ซึ่งท่านก็บอกว่าหาตัวคนทำได้แล้ว แต่เราไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่ท่านบอกว่าไม่อยากเอาเรื่อง ตอนไปโรงเรียนมาอาจารย์ และเพื่อนๆก็ให้กำลังใจ คอยช่วยเราทั้งหมดเลย แต่เราไม่ได้คิดอะไรแล้ว ปล่อยวาง

 (ถือเป็นคราวซวย)

 ไม่ถือว่าเป็นแบบนั้น อย่าพูดอย่างนั้นเลย เรียกว่าเป็นส้มหล่นดีกว่ามั้ย อาจจะพลิกให้ร้ายกลายเป็นดีก็ได้

 ("ตอง-กวิน ธรรมสัจจานันท์" ว่าอย่างไร) 

พี่เขาก็ให้กำลังใจให้เราสู้ๆ" มะนาวกล่าวทิ้งท้าย

มะนาวเผยกวินให้กำลังใจ


มะนาว ศรศิลป์มะนาว ศรศิลป์


มะนาว ศรศิลป์มะนาว ศรศิลป์


มะนาว ศรศิลป์มะนาว ศรศิลป์


มะนาว ศรศิลป์มะนาว ศรศิลป์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์