เต็บ พาระลึกความลัง ก่อนเป็นพิธีกร โอไอซี

เต็บ พาระลึกความลัง ก่อนเป็นพิธีกร โอไอซี

พูดถึงพิธีกรหนุ่ม ๆ ในรายการ “โอไอซี” แล้วเชื่อว่าสาว ๆ คงจะรู้จักกันดี เพราะแต่ละคนก็หล่อกันคนละแบบ วันนี้ “คุยนอกจอ (ย้อนวันวาน)” กับ “นาย...หมูดำ” ก็ถือโอกาสหยิบเอาภาพตอนเด็กของ “นายเต๊บ-กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา” มาแฉกัน รับรองว่ามีหวิว


รูปที่ 1 เต๊บน้อย...หัวก็ยังไม่ล้านก็ยังไม้โล้นก็ยังไม่เหน่ง เห็นรูปนี้ปุ๊บนายเต๊บถึงกับออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ก่อนจะเล่าให้เราฟังว่าตอนนั้นอายุประมาณเกือบจะ 1 ขวบแล้วแต่ยังยืนเองไม่ได้เลย ดูหน้าเต๊บกับหน้าคุณแม่สิเหมือนกันมั้ย หลายคนจะบอกว่าหน้าเต๊บเหมือนคุณแม่มาก รูปนี้แอบเซ็กซี่เล็กน้อย ไม่ใส่กางเกงในด้วย ประกาศให้โลกรู้ว่าเราแมนเต็มร้อย
 
รูปที่ 2 โกรธใครมาเนี่ย ?...
เห็นภาพนี้แล้วหน้าตาบึ้งตึงนึกว่าไปโกรธใครที่ไหน ซึ่งเต๊บเสริมให้ฟังต่อว่าตอนนี้อายุประมาณ 3-4 ขวบ หน้าตาดูเหมือนเป็นเด็กหาเรื่อง คนชอบคิดกันว่าเต๊บโกรธคุณพ่อที่เป็นคนถ่ายให้หรือเปล่า แต่จริง ๆ คือ เล่นกล้อง แอ๊คท่าไปเรื่อย คราวหน้ายิ้มบ้างก็ดีนะตัวเอง


รูปที่ 3 แก๊งเด็กซน...นี่เป็นเครือญาติพี่น้องของนายเต๊บเขา จำได้มั้ยว่าคนไหนเต๊บ แอบบอกใบ้ให้ก็ได้ว่าเป็นคนซ้ายสุด ส่วนคนที่ 4 จากซ้ายก็คือน้องสาวแท้ ๆ ของเต๊บเอง ซนไม่แพ้กันเลย ไม่รู้ว่ากำลังแทะอะไรกันอยู่ รูปนี้ถ่ายที่บ้านคุณย่า ญาติพี่น้องจะมาเยี่ยมคุณย่าก็เลยถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก


รูปที่ 4 น้องสาวใครหว่า... กอดคอกันแนบแน่นนึกว่าแฟนคนแรก ที่ไหนได้เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของเขานั่นเอง เต๊บบอกว่าค่อนข้างสนิทกัน นี่เป็นท่ายอดฮิตสำหรับเด็กสมัยก่อนเลยเวลาโดนจับถ่ายรูป รูปนี้ถ่ายที่สามเหลี่ยมทองคำ สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเชียงราย ประมาณอยากจะบอกว่าฉันก็เคยมาเที่ยวทั้ง ๆ ที่ไม่มีสัญลักษณ์บ่งบอกว่าเป็นสามเหลี่ยมทองคำ...ฮิฮิฮิ
 
รูปที่ 5 ครอบครัวสุขสันต์...รูปนี้ถ่ายที่น้ำตกแม่สาย ที่เชียงใหม่ เป็นทริปที่ประทับใจของเขาเลย เพราะไปกันทั้งครอบครัว แต่จำได้ว่าครั้งนั้นที่ไป รู้แค่เพียงว่าน้ำตกเชี่ยวมาก
 
รูปที่ 6 นักดนตรีมือใหม่...เห็นมาดแล้วแก่นเซี้ยวไม่เบา นี่ขนาดตอนอยู่ ม.1 สมัยนั้นใครเล่นดนตรีเป็นถือว่าเท่มาก และกีตาร์ที่กอดอยู่นั้นเป็นกีตาร์ตัวแรกที่พ่อซื้อให้ เต๊บย้ำว่ารักมาก และหวงด้วย เห็นอย่างนี้นายเต๊บของเราคลั่งกับการเล่นดนตรีมากถึงขนาดฟอร์มวงไปประกวดของฮอตเวฟกับเค้าด้วย
 
รูปที่ 7 ฟุด ฟิด ฟอ...รูปนี้ดูอินเตอร์ เพราะตอนนั้นไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนในโครง การ AFS ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ช่วง ม.4 ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวที่โน่น 1 ปี เหงาแต่ก็สนุกดี ได้เพื่อนใหม่ ๆเยอะแยะ ในรูปนี้เป็นตอนไปแคมป์ของเด็กนานาชาติ คนข้าง ๆ เป็นเพื่อนของเต๊บเขาชื่อ ไรอัน เป็นคนอเมริกัน ส่วนใครจะหล่อกว่ากันต้องดูกันเอาเอง


รูปที่ 8 มือใหม่หัดขาย...หล่อเต็มวัยแล้วจ้าเพราะช่วงนั้นอยู่ประมาณปี 3 ใกล้เรียนจบแล้ว ซึ่งเพื่อน ๆ ในรูปนี้โตมาด้วยกัน แล้วด้วยความที่คุณพ่ออยากให้ลองหาประสบการณ์ทำงาน และคุณพ่อเพื่อนเต๊บ 1 ในนี้เป็นเจ้าของเต็นท์รถก็เลยรวมแก๊งมาหาประสบการณ์ทำงานขายรถที่เดียวกันซะเลย


รูปที่ 9 มาดนักร้อง...สำหรับภาพนี้เป็นการขึ้นเวทีร้องเพลงกับเพื่อน ๆ พิธีกรรายการ “โอไอซี” ตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตของรายการ เกือบทุกครั้งพวกเราจะได้ขึ้นร้องเปิดบนเวทีก่อนเสมอ รูปนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ จ.พิษณุโลก แต่งชุดขาวหล่อกันทีเดียว แล้วเร็ว ๆ นี้พวกเราจะมีอัลบั้มออกมาให้ได้ฟังกัน เต๊บบอกว่าอย่าลืมติดตามด้วยนะครับ
 
เป็นยังไงกันบ้างกับภาพในวัยเด็กของ  “หนุ่มเต๊บ” เขาเชื่อว่าสาว ๆ คงจะถูกอกถูกใจกันไม่น้อย ส่วนสัปดาห์หน้าจะคิวใครห้ามพลาด...    นะขอรับ.

นาย..หมูดำ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์