เอมมี่ โย้วิ่งไม่ไหว รับเต็มปากท้อง 5 เดือน

เอมมี่ โย้วิ่งไม่ไหว รับเต็มปากท้อง 5 เดือน

หลังจากวิ่งท้องโย้หนีนักข่าวมาหลายงาน ล่าสุด เอมมี่ แสตมป์ นางแบบชื่อดัง ได้ฤกษ์เปิดตัวรูปร่างที่กำลังตั้งท้องอยู่  5 เดือนอย่างเป็นทางการ โดยเธอได้มาร่วมงานเปิดตัว “แชริตี้ แกรนด์ เซลส์ 2007” ที่ เพนนิซูล่าพลาซ่า ในชุดคลุมท้องฟินาเร่ที่ทำจากเพชรมูลค่า 25 ล้านบาท โดยมีสามี จิมมี่-นรินทร์ อภิชัยรักษ์ มาเป็นกำลังใจอยู่ข้าง ๆ และคอยเก็บภาพวิดีโอภรรยาสาวอยู่ตลอดเวลา หลังจากเสร็จสิ้นการเดินแบบทั้งคู่ก็เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า


เอมมี่ เผยว่า “ตอนนี้เอมมี่ตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว และไปทำอัลตราซาวด์เรียบร้อย แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นเพศไหน เอาไว้ให้คอยดูอีกทีตอนคลอด ชื่อลูกก็ตั้งไว้แล้ว แต่ขอไม่บอกตอนนี้ค่ะ ส่วนท้องตนฝากท้องไว้ที่ รพ.สมิติเวช ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเดียวกับที่เอมมี่เกิด สำหรับอาการแพ้ก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากจะง่วงนอน ก็กลับบ้านไปนอนพักผ่อน และมีเวลาทำอาหารให้จิมมี่ได้ทาน ไม่ค่อยได้ออกงานที่ไหน ...ก่อนหน้านี้เหมือนทั้งคู่พยายามหลบสื่อ...   “ก็มีเครียดและกังวลบ้างเมื่อรู้ข่าว แต่ว่าตนและจิมมี่ก็ไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์ไทยเลยไม่ค่อยรู้ข่าวอะไรมากนัก ส่วนในงานวันแต่งงาน ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ที่มีข่าวว่า ตนวิ่งหนีไม่ยอมให้สัมภาษณ์ เอมมี่อยากบอกคำว่า ขอโทษค่ะ ตอนนั้นเอมมี่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกตามตรงว่าวันนั้นเอมมี่ต้องการให้เกียรติพี่ลูกเกด เพราะเป็นวันพิเศษของเขาจริง ๆ เลยไม่อยากให้ทุกคนพุ่งเป้ามาที่เอมมี่ อย่างไรก็ตาม รู้อย่างนี้ตนคงบอกพี่ ๆ นักข่าวตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะหลบอะไรเลยค่ะ”


ด้านสามี จิมมี่ กล่าวว่า “ตนตื่นเต้นพอ ๆ กับเอมมี่ ก็ทำหน้าที่เท่ากับคุณพ่อทั่วไปที่ทำกัน ก็มีนวดเท้า หลังและตัวให้เอมมี่ สำหรับงานแต่งงานนั้น ยังไม่มีงานเลี้ยงฉลอง เรายังไม่ได้แพลนไว้ แต่เรื่องจดทะเบียนสมรสเราได้จดกันไปแล้ว ตั้งแต่เดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่วนงานเลี้ยงถ้ามีเมื่อไหร่ก็จะบอกอีกที ตอนนี้ขอใช้เวลากับครอบครัวให้มากที่สุด”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์