‘ป้อง’เผยถ่ายแฟนชั่นโชว์กล้าม-มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ


ทำเอาแผงหนังสือร้อนฉ่าเลยทีเดียว สำหรับนิตยสารอิมเมจเล่มล่าสุด ที่จับ 3 พระเอกขวัญใจสาวๆ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, เวียร์-ศุกลวัฒน์ และ ‘ป้อง’ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาถ่ายแฟนชั่นโชว์กล้ามท้องให้สาวๆ ได้ใจละลายกัน 

 ล่าสุดได้เจอ ‘ป้อง-ณวัฒน์’ ใน งาน “Beauty Hall 14th Anniversary” ณ เมนฮอลล์ 1 บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M พารากอน ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ จึงกระแซะถามถึงกระแสตอบรับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้

 ‘ป้อง’ เผยว่า “มีทั้งคนติและคนชม มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ไม่มีใครทำอะไรแล้วมีแต่คนชม กระแสที่คนบอกว่าไม่ชอบเขาบอกว่าโป๊ไปหรือเปล่า มันเยอะครับก็มีสารพัดจะด่าแหละ แต่เพื่อนๆ เรา คนที่รู้จักเราก็จะชมกัน” 

 หลายคนบอกว่าแฟชั่นเซ็ตนี้ค่อนข้างหวือหวามีโชว์ก้น พระเอกหนุ่มตอบ “นิดนึงครับ มันเป็นสไตล์นิตยสารเขา อย่ามองว่าหวือหวาเลย ถ่ายแฟชั่นครับไม่ได้ถ่ายนู๊ด แต่ที่ฮือฮาเพราะทุกคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็นผม เวียร์ และปีเตอร์ ถ่ายแฟชั่นแบบนี้บ่อยนัก เลยอาจแปลกตา ถ้าดูจากเล่มอื่นๆ ที่ผ่านมาของหนังสือเล่มนี้ก็จะมีแฟชั่นสไตล์นี้อยู่แล้ว ตอนถ่ายก็ไม่ได้เขิน เพราะทีมงานเรารู้จักและเคยร่วมงานกันอยู่แล้ว อีกอย่างก็ถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ในสตูดิโอ ดังนั้นไม่มีคนนอก พวกเราก็เลยสบาย” 

 ‘แก้ว-จริญญา’ แฟนสาว ว่าอย่างไรบ้าง ‘ป้อง’ หัวเราะก่อนตอบว่า “เขาก็แซวว่ารูปนี้โป๊นะ รูปนั้นสวยดี รูปนี้ไม่สวย ตอนไปถ่ายผมไม่ได้ส่งรูปให้เขาดู เพราะถือว่าเราทำงานถ่ายแฟชั่นธรรมดา ไม่จำเป็นว่าทำงานอะไรจะต้องให้เขาตรวจสอบทุกอย่าง ถ้างั้นคงไม่ต้องทำอะไรกันพอดี โตกันแล้ว ดังนั้นทุกคนก็ย่อมมีวิจารณญาณในการตัดสินใจในการรับงานและทำงานของตัวเองอยู่แล้ว”

 ถามต่อว่าจะเห็นแฟชั่นหวือหวาหรือแฟชั่นเซ็ตที่แรงกว่านี้อีกไหม ป้องเผยว่า “เรื่องแฟชั่นหวือหวากว่านี้ยังไม่มีครับ ส่วนถ่ายคู่กับน้องมีติดต่อมานานมากแล้ว แต่คงยาก เพราะเราอยู่คนละค่ายกันด้วย ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี มีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย แต่ก็โอเคขึ้น ที่ผ่านมาคงเป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกมั้ง มีทั้งดี ไม่ดี งอนกัน ทะเลาะกันบ้าง แต่ตอนนี้โอเคขึ้น แล้วแต่ช่วงเวลา ตอนนี้เราก็ไปไหนมาไหน กินข้าว ดูหนังกันเป็นเรื่องปกติ ถ้ามีเวลาว่างตรงกันครับ”

ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์