ปรัชญา บอก ไม่มี จา พนม โปรโมท ต้มยำกุ้ง 2 ก็ไม่น่ามีปัญหา

ดูเหมือนในวันเปิดตัวภาพยนตร์"ต้มยำกุ้ง 2 3D" หลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นการปรากฎตัวของพระเอกนักบู๊ "จา พนม ยีรัมย์"

 แต่แล้วก้ต้องผิดหวัง เมื่อเจ้าตัวไม่ได้เดินทางมาร่วมงาน ทั้งที่เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ซึ่งเมื่อเกิดกรณีอย่างนี้ ผู้สื่อข่าวเลยพากันรุมสอบถามกับ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ซึ่งก็เคลียร์ในประเด็นนี้ว่า
 
"ก็คงต่อเนื่องจากปัญหาที่เจอนะครับ กับสัญญาที่มองคนละมุมกัน ผมนึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะส่งผลให้ทางบวกหรือลบหรืออย่างไร บางคนอาจมองว่ายิ่งเป็นปัญหายิ่งน่าสนใจ บางคนก็มองว่ายิ่งมีปัญหาเยอะๆฉันก็ไม่สนใจ ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าจะเป็นยังไง แต่ตัวหนังจะเป็นตัวบอกว่ามันจะเป็นแรงดึงดูดว่าให้คนสนใจมาดูมากน้อยแค่ไหน"
 
เมื่อถามถึงเรื่องการโปรโมทในสัญญามีการระบุไว้ไหมนั้น ปรัชญาบอกว่ามี แต่เรื่องจะผิดสัญญากับทางบริษัทไหม ไม่ทราบจริง ส่วนเรื่องการดำเนินคดีนั้น คงต้องมีการพูดคุยกันอีกที
 
"ต้องคุยกันอีกทีครับ แต่เจตนาเราวันที่เราทราบว่าเขาเล่นหนังเรื่อง Fast & Furious 7 เราดีใจกันมาก เราตกลงกันว่าถึงแม้ว่าเราจะไม่รู้เรื่องงานนี้มาก่อนแต่เราก็อยู่ในสถานะคู่สัญญาด้วยกัน 4 คน เราก็ยินดีมีการแถลงข่าวว่ายินดีให้เป็นเล่นเพียงแต่ว่าอยากให้เขาชัดเจนตามข้อตกลงตามข้อสัญญา แต่ตอนนี้ก็ช่วยไม่ได้ว่าเขามองข้อสัญญาไปอีกแบบ แต่ก็ไม่มีใครถูกใครผิดแต่สุดท้ายก็ต้องมีข้อยุติตรงไหน"

ส่วนเรื่องจะมีผลกระทบเวลาไปโปรโมทภาพยนตร์ที่ต่างประเทศหรือไม่นั้น ปรัชญาบอกว่า ไม่น่ามีปัญหาอะไร
 
"ผมว่าสำหรับธุรกิจภาพยนตร์ หนังสำคัญกว่า คือถ้าได้เขาไปแต่ไม่มีหนังฉายยากกว่า แต่ได้หนังไปฉายแต่ไม่มีไปโปรโมทคงไม่เป็นไร ไม่เป็นอะไรเลยครับเพราะเราก็ทำงานเป็นเรื่องๆ"

ปรัชญา บอก ไม่มี จา พนม โปรโมท ต้มยำกุ้ง 2 ก็ไม่น่ามีปัญหา


จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์