จอย โต้ใจร้ายกับ น็อต ให้อิสระฝ่ายชายหากจะมีใคร

"จอย" โต้ใจร้ายกับ "น็อต" ให้อิสระฝ่ายชายหากจะมีใคร ลั่นไม่มีมือที่สามร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนกระแสวิจารณ์ในทางลบ ถือเป็นอิสระทางความคิด

 หลังจากออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ไว้ที่คำว่าเพื่อน สำหรับคู่ของนักแสดงสาว "จอย-รินลณี  ศรีเพ็ญ" กับ "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" ก็มีกระแสข่าวออกมาอีกหลายระรอกว่า ฝ่ายหญิงใจร้าย หรือมีมือที่สามมาแทรกกลางการพัฒนาความรักของทั้งสองคน เจอตัวในงาน "Korat Cuisine : A Taste of Thai" ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ถนนราชดำเนิน สอบถามได้ความดังนี้   

 "จอยคิดว่าแล้วแต่คนจะมองว่าจอยใจร้ายหรือเปล่า แต่โดยส่วนตัวถ้าจอยจะต้องพูดเพื่อกระทบหรือพาดพิงถึงใคร จอยจะไม่พูดเลย เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรทุกคนจะต้องรู้เองอยู่แล้ว (น็อตเสียใจ) จอยคิดว่าเขาโอเคนะ เพราะเราคุยกันค่อนข้างเคลียร์และชัดเจน จอยคิดว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมในการที่เราจะห่างกัน

 (มีข่าวว่าน็อตคุยกับสาวอื่นแล้วจอยจับได้) 

ไม่หรอก เพราะเป็นสิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว เขามีอิสระในการที่เขาจะคบใคร ส่วนข่าวที่ว่าจอยเห็นเขากอดผู้หญิงที่ร้าน ฟาราเบลล่า จอยไม่เคยไปเที่ยวร้านนั้นเลย เพราะฉะนั้นอาจจะไม่ใช่จอยเห็นแน่นอน ความจริงเป็นสิทธิ์ของเขา และคิดว่าถามเขาเองน่าจะดีที่สุด" จอยกล่าว

  ถามต่อว่าการที่ตัดสินใจห่างกันเพราะมีมือที่สามเข้ามาหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า ขอตอบในแง่ของการเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนเรื่องอื่นไม่ทราบจริงๆ

 "จอยว่ามันเป็นเรื่องที่เราคิดว่าน่าจะเหมาะกับการเป็นเพื่อนกันมากกว่า อย่างที่จอยบอกว่าให้อิสระซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะทำอะไร ถ้าเขาโอเคก็โอเค ส่วนกระแสวิจารณ์ต่างๆ ที่เข้ามาตอนนี้ จอยคิดว่ามันเป็นอิสระทางความคิด แต่โดยส่วนตัวจอยค่อนข้างให้เกียรติคนอื่นเสมอไม่เฉพาะกับคุณน็อต

เพราะโดยส่วนตัวไม่มีใครรู้ดีเท่ากับคนสองคนอยู่แล้ว (จอยใจแข็ง) ไม่ใช่หรอก เพราะถ้าจอยใจแข็ง หรือใจร้ายจริง คงไม่ปล่อยให้ศึกษากันมานานขนาดนี้ 

จอยคิดว่าทุกเรื่องมีเหตุผล แต่ไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องมานั่งแจกแจงว่าเหตุผลคืออะไร ส่วนข่าวที่ออกมาอาจจะมองว่าจอยมีคนอื่นหรือเปล่า ซึ่งจอยคอนเฟิร์มร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจอยไม่ใช่คนแบบนั้น" จอยกล่าวทิ้งท้าย

จอย ริลณีจอย ริลณี


จอย ริลณีจอย ริลณี


จอย ริลณีจอย ริลณี


จอย ริลณีจอย ริลณี


จอย ริลณีจอย ริลณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์