ญิ๋งงงข่าว ฟิล์ม-รัฐภูมิตามจีบผ่านอินสตาแกรม

"ญิ๋ง"งงข่าว "ฟิล์ม-รัฐภูมิ"ตามจีบผ่านอินสตาแกรมย้ำสถานะแค่เพื่อนในวงการเท่านั้น

 ลั่น "จ๊ะ-จิตตาภา" ไม่ใช่มือที่ 3 ระหว่าง หลุยส์ สก็อต กับ "นุ่น-รมิดา"

  ขึ้นแท่นสาวคิวฮอต และเนื้อหาอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ "ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม" เพราะก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" ดอดมาขายขนมจีบมาแล้ว ล่าสุดมีความมาอีกระลอกว่า "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็เกิดถูกใจตามจีบสาว "ญาญ่าญิ๋ง" ดังนั้นเมื่อได้พบนักแสดงสาวใจงาน ซันไลต์ จานสะอาด เจสะอาด ใจสะอาด ที่โรงเจตำหนักพระแม่กวนอิม ลาดพร้าว 53 เจ้าตัวเผยว่า

 "หญิงเพิ่งทราบตอนนี้เลย หญิงไม่รู้จักกับฟิล์มเป็นการส่วนตัว รู้จักกันตามงาน แล้วก็ได้คุยกันบ้าง แต่ไม่ถึงกับว่าคบหาอะไร ตอนนี้หญิงงงมาก 

(มีข่าวว่าฟิล์มตามขายขนมจีบผ่านไอจี)
 ไม่เคยเห็น เพราะว่าหญิงไม่ค่อยได้เช็กนะ ถ้าเป็นน้องๆ ที่ว่าคอมเมนท์หญิงถึงจะตอบ แต่ก็ไม่ได้มาเช็กนะ หญิงจำไม่ได้ว่าเจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ แต่คิดว่าน่าจะต้นๆ ปีนะ น่าจะเป็นอีเวนท์ แค่เคยมีไลน์กัน แต่บังเอิญว่ามือถือมีปัญหา ไลน์บางอันก็ถูกลบไป  
(ถามฝ่ายชายเดินหน้าจีบจะว่าอย่างไร) 
หญิงขอทำงาน เอาเป็นเพื่อนๆ กันดีกว่า อย่างที่บอกว่า เขาไม่ได้จีบหญิงนะ เป็นเพื่อนกันดีกว่า เรื่องสเปก เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวรู้ว่าเขาอัธยาศัยดีคนหนึ่ง" หญิงแจกแจง

 ทั้งนี้เมื่อถามถึงกรณีของ  "จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม"  ที่ตกเป็นข่าวมือที่สาม ระหว่าง หลุยส์ กับ "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล"  แถมทั้งนุ่นและจ๊ะยังเป็นเพื่อนของนักแสดงสาวอีกด้วย ซึ่งหญิงบอก

 "ไม่มีอะไรหรอกนะ หญิงเป็นกลาง ด้วยความสนิทกันทั้งนุ่นและจ๊ะ หญิงว่าหญิงรู้จักจ๊ะดีนะ คิดว่าสเปกไม่น่าใช่แบบนี้ แล้วน้องเองก็เป็นตัวของตัวเองสูง ถ้าใครจะมาจีบน้อง หญิงสแกนเอง (หัวเราะ) มั่นใจว่าไม่มีอะไร 

(มีข่าวออกว่าจ๊ะแอบชอบหลุยส์) 
ไม่จริงนะ  น้องไม่เคยพูดว่าชอบ

 (คิดว่าจะเป็นกาวใจไหม) 
ก็อยากนะ เพราะตัวนุ่นเป็นคนที่น่ารัก จ๊ะเป็นน้องสาวที่เราเอ็นดู เท่าที่ดูก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ นุ่นเองก็ไปที่กอง อย่าเข้าใจผิด" หญิงกล่าวสรุป

ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์