เติ้ล ไม่รู้แฟนเก่าทำธุรกิจโกงเงิน พระเอก ฟ. เป็นแสน


งานนี้เห็นที่ต้องมีเคลียร์กันให้กระจ่างแล้วแหละ สำหรับเรื่องที่มีสื่อสิ่งพิมพ์ฉบับหนึ่งออกโรงเขียนแฉอดีตแฟนเก่า "เติ้ล ธนพล" ที่ไปลงทุนทำธุรกิจร่วมกับพระเอก "ฟ." แล้วแอบโกงเงินไปเป็นแสนๆ ซึ่งก่อนหน้าสื่อก็ไปแอบสืบค้นหาความจริงพระเอก "ฟ." ที่โดนอาจจะเป็นหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" แต่พอไปซักถาม "หนุ่มฟิล์ม" กับปฏิเสธทันควันไม่รู้จักหรือเกี่ยวข้องกับ "อดีตแฟนสาว" ของ "หนุ่มเติ้ล"

 

ล่าสุดเจอตัว "หนุ่มเติ้ล" เลยสอบถามถึงประเด็นนี้ว่าทราบเรื่องนี้หรือยัง และจริงไหมเขาเม้าท์ว่า "หนุ่มเติ้ล" พา "อดีตแฟนเก่า" ไปแนะนำให้รู้จัก ชักชวน "พระเอก ฟ." ทำธุรกิจด้วยกัน ตอนนี้ได้ติดต่อกับอดีตแฟนสาวบ้างไหม พร้อมอัพเดทประเด็นรัก คนเม้าท์ว่า "หนุ่มเติ้ล" เคยคบสาวนักศึกษาจริงไหม ให้เจ้าตัวเปิดใจกันเลยจ้า...

 

"เห็นแล้ว ฟิล์มออกมาให้สัมภาษณ์ ไม่เกี่ยวกับผม ผมจะไปแนะนำคน ให้มาโกงคนหรอ คงไม่ใช่ ผมกับแฟนเก่าเลิกรากันไปไม่ติดต่อกันเลย เลิกหลายเรื่องๆรวมกัน เคยติดต่อพระเอกคนในวงการให้แฟนรู้จักไหม ไม่เคยเลยครับ ทำธุรกิจเราต้องมองการไกล มีข่าวโกงเงินเป็นแสนเขาตามตัวไม่ได้คนเลยมาโฟกัสที่เติ้ล อย่าเอาชื่อผมไปเป็นนามสกุลเขา ขอเลยครับ จริงผมเคยพูดมาแล้ว 2 ปีกว่า โดนทุกอย่างตีหน้าไหม มีคนโทรมาสอบถามทวงหนี้เยอะเหมือนกัน แต่ผมไม่ยุ่งนานแล้ว ซีเรียสที่เอาชื่อผมไปเป็นนามสกุลแฟนเก่าเติ้ล ไม่อยากข้องเกี่ยว ทางใครทางมันแล้ว คบ 3 ปีกว่า ไม่มีทราบขาดการติดต่อผมไม่เคยติดต่อไปเลย ทางเขาก็ไม่มีติดต่อ ผลกระทบไม่มีกับผมครับ เรื่องอดีตไม่อยากรื้อฟื้น

 

เรื่องหัวใจมีคบอยู่ ไม่ใช่นักศึกษาครับ เป็นคนนอกวงการ ไม่มีเรียนอยู่ คบกันไม่นาน เริ่มมาจากเพื่อนกันมาก่อน คบเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น ไม่บอกว่าอายุเท่าไหร่ รอให้แน่ใจค่อยเปิดตัว ไปไหนปกติ ไม่มีปิดบัง ไม่กล้าเปิดตัวไม่เกี่ยวกับเรื่องอดีต เราให้เกียรติฝ่ายหญิง เรื่องแต่งอยู่ที่อนาคต ความพร้อม แต่ไม่มีฟ้าแล่บแน่นอน"


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์