โฟร์-มด ปัดร้องเพลงให้ ทักษิณ อาร์เอสเตรียมแจง 24 ก.ย.


วันที่ 19 ก.ย. ที่พร้อมมิตรสตูดิโอ จ.กาญจนบุรี งานบวงสรวงละคร “ผู้ชนะสิบทิศ” ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเสร็จพิธีบวงสรวง นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือเฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส ได้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กรณีที่มีข่าวว่าใบเตย อาร์สยามเคยไปเล่นคอนเสิร์ตและทานข้าวร่วมกับอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และได้เงินครั้งละ 5 แสน โดยเดินแหวกกลุ่มผู้สื่อข่าวไปทันที

 

อย่างไรก็ตามทางทีมงานแจ้งว่า สำหรับกรณีนี้ผู้บริหารอาร์เอสและอาร์ สยาม จะจัดแถลงข่าวเพื่อชี้แจงรายละเอียดในวันที่ 24 ก.ย. เวลา 13.00 น. ที่ บริษัทอาร์เอส โดยมี ใบเตย และเณร ศุภชัย นิลวรรณ บิ๊กบอสค่ายเพลงอาร์สยาม เข้าร่วมด้วยอย่างไรก็ตามยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า นอกจากใบเตยแล้ว ยังมีนักร้องในสังกัดอาร์เอส อย่างดูโอ้สาวชื่อดัง โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด- ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ เข้าร่วมร้องเพลงและทานข้าวกับพ.ต.ท.ทักษิณในครั้งนั้นด้วย

 

โดยมด กล่าวว่า ตนเองไม่เคยไปเล่นคอนเสิร์ตให้อดีตนายกฯ เลย จะมีแค่ไปทำเนียบรัฐบาล อย่างเช่น วันมหิดล หรือที่ให้ไปติดเข็มกลัดนายกที่สภาฯ ซึ่งไปกันหลายคน เท่าที่จำได้เราไม่เคยไปงานอย่างนั้น ส่วนที่บอกว่าไปเล่นคอนเสิร์ตให้อดีตนายกฯทักษิณแล้วเราได้ของฝากแบรนด์เนมติดมือมาด้วยนั้น เอาจริง ๆ ทุกงานที่ไปว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็ตาม เราไปทำงานแค่นั้น ด้วยตารางที่ค่อนข้างแน่น

 

ทั้งคิวถ่ายละครของโฟร์และมด ก็ต้องหาเวลาที่จะพักผ่อน ฉะนั้นไม่เคยได้นู่นนี่ไม่เคยมี จะได้เพียงเงินที่เขาจ้างให้เป็นค่าจ้าง เมื่อไปทำงาน สัญญาเวลาที่เขาจ้างก็มีเซ็นอยู่แล้ว ไม่มีอะไนอกเหนือจากนั้น ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน และทุกครั้งที่ไปทำงานคุณแม่มดก็ไปด้วย

 

ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่เคยติดต่อโฟร์-มดไปเล่นคอนเสิร์ต เราทั้งคู่ไม่เคยเจอท่านเลย ส่วนที่มีกระแสว่าโฟร์ไปงานนี้เพียงลำพัง เป็นไปได้หรือไม่ว่าโฟร์อาจไปงานร้องเพลงให้โดยที่ไม่ได้บอกมด ก็ไม่เกี่ยวเลย เพราะเวลาที่ผู้จัดการส่งคิวงานมาในอีเมลก็จะส่งมาให้ดูทั้งของโฟร์และของมด

 

ฉะนั้นเราจะรู้ว่าคิวของใครเป็นอย่างไรบ้าง ถ่ายละครวันไหน ไปเที่ยวกับครอบครัวเราก็รู้ เราจะรู้แพลนงานของทั้งคู่ทุกอย่างล่วงหน้าประมาณ 2 เดือนด้วยซ้ำ ส่วนงานคอนเสิร์ตโฟร์มดไม่เคยแยกรับเดี่ยวเลยสักครั้ง เวลาที่เล่นคอนเสิร์ตหรือมีงานจ้างคือเราจะคุยกันเองว่าไปไหน ถ้าติดต่อเรามาโดยตรง เราก็จะโยนให้ไปคุยที่ต้นสังกัด แต่ต้องไปกันสองคน เว้นแต่ใครคนใดคนหนึ่งไม่ว่าง ก็ไม่ไป

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ซีเรียสไหม ที่มีชื่อโฟร์มดติดโผร้องเพลงให้อดีตนายกฯ ฟัง มด กล่าวตอบว่า ตกใจมากเลย แต่ก็รู้สึกตลก มันไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น แค่งง ๆ ว่ามีชื่อเราติดไปด้วยได้อย่างไร สำหรับในส่วนงานแสดงที่ต่างประเทศก็มี แต่ที่ไปก็จะเป็นคนต่างชาติจ้าง เช่น คนญี่ปุ่นจ้างเราไปเล่น ก็เป็นธรรมดา


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


โฟร์ โฟร์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

โฟร์ โฟร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์