กาย-ฮารุ พร้อมปั๊มทายาท เล็งซื้อบ้านใหม่

"กาย-ฮารุ" ฟิตเปรี๊ยะ..พร้อม "ปั๊มทายาท" ทันที แพลนซื้อบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญแต่งงาน!

เรียกว่า คู่รักคู่ใหม่มีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายปนกัน ตั้งแต่ทั้งคู่ประกาศแต่งงานฟ้าแลบ "กาย-ฮารุ สุขประกอบ" ที่ใช้ชีวิตคู่มาแล้วระยะหนึ่ง ถึงแม้ทั้งคู่จะสูญเสียพยานรักคนแรกไปแล้ว แต่คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ฮึดสู้ฟิตร่างกายพร้อมมีทายาทต่อทันที ฮารุเปิดใจให้ 2 พิธีกร พี่น้องคู่ซี้ฟังว่า

"ตอนที่รู้ว่าน้องไม่อยู่ ทุกอย่างมันพังหมด คือตอนที่รู้ว่าจะมีเค้าเรา 2 คน ก็วาดฝันเอาไว้แล้วจะทำอะไรบ้าง แต่พอเขาไปใจมันก็หมดเลยตอนนั้น.."  กาย เสริมต่อทันทีว่า "ตอนที่รู้ว่าจะมีลูกไปเดินแผนกเด็กทุกวัน ได้ยินว่า ห้ามซื้อของก่อนเด็กจะคลอด ผมก็ถ่ายรูปไว้เต็มเลย อยากได้อะไรแบบไหนถ่ายไว้ก่อน พอกลับมาถึงบ้านฮารุบอก ก็เศร้าเลย แต่คุณหมอก็บอกว่า เราสองคนยังอายุน้อยอยู่สามารถมีลูกต่อได้เลยไม่ต้องห่วง ก็เลยสบายใจมากขึ้นครับ.."

ถามถึงเรื่องหลังแต่งงาน กายมีแพลนซื้อบ้านเป็นของขวัญให้สาวฮารุอีกหนึ่งหลัง เจ้าตัวเผยว่า "ใช่ครับ ตอนนี้ก็ไปดูบ้านอีกหลังให้เขา คือบ้านหลังนี้ซื้อให้เพื่อให้ครอบครัวของฮารุมาอยู่ครับ ทั้งพ่อ-แม่-น้อง อ่ะครับ"

"...ต้องขอขอบคุณพี่กาย ที่นึกถึงฮารุ และครอบครัวฮารุตลอด ทั้งที่เราไม่เคยพูด หรือขอร้องอะไรเลย แต่พี่กายเองกลับพูดอยู่เสมอว่า จะทำนู้นทำนี่ให้พ่อกับแม่ จะซื้อบ้านทำห้องตรงนี้ให้น้องอยู่ เราฟังก็ดีใจค่ะ (ยิ้ม)" ฮารุ เสริมตบท้าย

ติดตามชมความน่ารักของกาย-ฮารุได้ในรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 13:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี นะจ้ะ! 


"กาย-ฮารุ สุขประกอบ" "กาย-ฮารุ สุขประกอบ"


"กาย-ฮารุ สุขประกอบ" "กาย-ฮารุ สุขประกอบ"


"กาย-ฮารุ สุขประกอบ" "กาย-ฮารุ สุขประกอบ"


"กาย-ฮารุ สุขประกอบ" "กาย-ฮารุ สุขประกอบ"


"กาย-ฮารุ สุขประกอบ" "กาย-ฮารุ สุขประกอบ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์