โป๊ป-ธนวรรธน์โต้เปล่าตามจีบมิว นิษฐา

"โป๊ป-ธนวรรธน์" โต้เป็นพระเอก "ป." ชอบซาดิสต์ อ้ำอึ้งได้เล่น "รักออกฤทธิ์" คู่ "มิว-นิษฐา" เพราะ "คิง-สมจริง" เอาใจแฟนคลับ

  เป็นนักแสดงหนุ่ม ที่โดนข่าวพ่วงอักษรย่ออีกคนหนึ่งไปแล้ว หลังจากมีข่าวว่าว่าพระเอก "ป." ที่ชอบซาดิสต์ งานนี้ "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรรธนะภูติ" ถึงกับทำหน้าเซ็งๆ ก่อนจะปฏิเสธข่าวด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ในงานบวงสรวงละคร "รักออกฤทธิ์" ที่ช่อง 3 หนองแขมว่า

  "กับข่าวที่ออกมาผมไม่ได้รู้สึกอะไรมาก และไม่ได้กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดด้วย เพราะมันไม่ใช่และเป็นเรื่องไร้สาระ คนอักษรย่อ "ป." ก็มีเยอะแยะไป ผมมองว่าเรื่องการมีเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ ที่ไม่ควรนำมาถามมากกว่า 

ถามว่าผมเคยไปผับไหมผมก็ไปนะ ใครไม่เคยไปผับ ผมเคยไปแต่นานแล้วนะ ช่วงนี้ไม่ได้ไปเลย มีแต่ไปกินข้าวร้านปกติชิลๆ กันมากกว่า ถามว่าเบื่อไหมก็ไม่นะ มีข่าวมาเราก็ตอบไปเท่านั้น ผมก็ไม่รู้จะตอบอย่างไรเหมือนกัน เพราะมันเป็นเรื่องน่าเกลียด แต่มีข่าวก็ดี แฟนๆ จะได้เห็นหน้าตาผมตลอดเวลา (ยิ้ม) ถามว่าจะหาคนปล่อยข่าวไหมคงไม่ ปกติผมเป็นคนไม่ค่อยอ่านข่าว ส่วนใหญ่เวลามีข่าวก็จะเจอนักข่าวถามเลยมากกว่า" โป๊ป กล่าวแจง

 เมื่อถูกถามถึงข่าว พระเอกป. ตามจีบนางเอกคู่ขวัญ "มิว-นิษฐา" จิรยั่งยืน"  งานนี้พระเอกหนุ่มก็ตอบด้วยน้ำเสียงขำๆ ว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน

 "ผมกับมิวไม่เคยจีบกัน เราเจอกันบ่อยตามงานและกองถ่ายก็เราสนิทกันแบบพี่น้อง พอมีข่าวออกมาก็มีแต่เพื่อนๆ แซวกันเอง ส่วนสาวๆ ที่เข้ามาเราคุยเป็นเพื่อนเท่านั้น ในละครเรื่อง รักสุดฤทธิ์ เป็นละครเรื่องที่ 2 ที่ผมกับมิวเล่นด้วยกัน

(คนมองว่าโป๊ปคงสบาย) 

ใครว่าสบาย ตัวผมเองก็แทบเอาตัวไม่รอด (ยิ้ม) ผมไม่ได้มองว่าเป็นบทคอมเมดี้ แต่มันเกี่ยวกับบทที่ได้รับมากกว่า เพราะบทผมค่อนข้างยาว ยิ่งบทยาวแล้วต้องแอ็กติ้งด้วยมันยาก กับมิวที่ผ่านมา เขาก็แสดงดีนะ และเรื่องนี้ผมได้รับติดต่อจากพี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ" มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เล่นเรื่องปวรรุจ ถ้าถามว่าเป็นการสนองกระแสแฟนคลับไหม ผมไม่รู้ว่าพี่คิงเขาต้องการสนองแฟนคลับ หรือเป็นเหตุบังเอิญ แต่การที่ผมได้เล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องดี ได้เจอทีมงานที่เคยทำงานร่วมกัน ทำให้ทำงานกันง่ายขึ้น"

 โป๊ป ยังกล่าวปิดท้ายว่ารู้สึกโชคดีมากที่ได้แสดงละครเรื่องนี้หลังจากที่ละครเรื่อง "สามีตีตรา" ปิดกล้องพอดี เพราะรู้สึกว่าการที่ต้องถ่ายละคร 2 เรื่องพร้อมกันเป็นเรื่องยาก เพราะการแสดงต้องใช้สมาธิมาก

โป๊ป-ธนวรรธน์โต้เปล่าตามจีบมิว นิษฐา


โป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐาโป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐา


โป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐาโป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐา


โป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐาโป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐา


โป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐาโป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐา


โป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐาโป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์