‘อาเล็ก’ เคืองสาหร่ายโผล่! ขำ ๆ ข่าวคู่จิ้น น้องชาย ‘บอย’

ทำเอาสาวแท้สาวเทียมร้อง “ซี้ด!” กันเลยทีเดียว เพราะภาพแฟชั่นเซ็กซี่ของนักแสดงหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ บนปกนิตยสารเล่มหนึ่งวาบหวิวเหลือล้น วันก่อนเจอเจ้าตัวมาร่วมงาน “ฟรีบี้ บริการเสริมโทรศัพท์” ที่สีลม คอมเพล็กซ์ อาเล็กก็ปลื้มที่กระแสดี แต่แอบเคืองตรงที่ไม่รีทัชสาหร่ายออกให้ สำหรับกรณีที่มีข่าวว่าเขาเป็นคู่จิ้นกับ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ น้องชายคนเล็กของ บอย-ปกรณ์ นั้นอาเล็ก ขำ ๆ เพราะเป็นแค่คู่ขาตีแบดมินตันเท่านั้น

“ก็พอจะเล่นกล้ามมาบ้างกับเขาเหมือนกันก็เลยพอจะมีโชว์กับเขาบ้าง พอได้รับการติดต่อเข้ามา ได้ดูคอนเซปต์ก็โอเค เพราะมันไม่ได้เซ็กซี่อะไรขนาดนั้น การถ่ายของเรามีข้อจำกัด แต่ก็แอบเคือง ๆ นิดนึงเรื่องสาหร่าย ตอนที่ถ่ายเราก็เช็กภาพแล้ว เราก็ปรึกษากับทีมงานว่าจะจัดการกับมันยังไงดี เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจัดการให้ แต่ไม่รู้ว่าไปจัดการให้เห็นชัดขึ้นรึเปล่าไม่รู้ พอหนังสือออกมาเราก็โทรฯไปถามเขา เขาก็บอกแค่ขอโทษ เราก็เออ! ช่างมัน แต่ก็แอบนอยด์นะ เขาคงไม่ตั้งใจหรอก ถ้าเขาตั้งใจคงทำให้เห็นเยอะกว่านี้ สำหรับฟีดแบ็กค่อนข้างดี ทุกคนพูดถึงกันหมด ก็มีเขินครับ คนก็จะถามกันเยอะว่าของจริงเหรอ เพราะเราเองไม่เคยไปเปิดโชว์ใครที่ไหน แต่ไม่ติดใจนะ คงอีกนานกว่าจะรับงานแบบนี้อีก เพราะผมไม่ชอบโชว์”แต่ช่วงที่วางแผงดันไปชนกับอีกเล่มที่มี เวียร์-ศุกลวัฒน์, ป้อง-ณวัฒน์ และ ปีเตอร์? “ไม่เป็นไร เราคนละรุ่นกัน พี่เขารุ่นใหญ่ พี่เขาจะเข้ม ๆ ส่วนผมนี่ขาวจั๊วะ ถ้าอยากจะดูอะไรขาว ๆ ก็ต้องดูผมนะ”
       
ล่าสุดมีข่าวเมาท์ว่าเราเป็นคู่จิ้นกับภัทร น้องชายของ บอย-ปกรณ์? “กับภัทรรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก เมื่อก่อนสนิทกัน แต่พอแยกย้ายกันไปก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดเจอกันเมื่อ 1-2 เดือนที่แล้ว ก็ไปตีแบดมินตันกันมา พอมีข่าวก็ขำ ๆ กันว่า ตาย ๆ เหงื่อแตกเลยเจอคู่จิ้นที่เป็นผู้ชาย ก็ถือว่าเป็นความชอบของแต่ละบุคคล แต่เราเป็นแค่คู่ตีแบดกัน ผมเองจริง ๆ มีข่าวกับผู้หญิงก็ออกบ่อย แต่ก็ยังมีคนคิดว่าผมจะต้องเป็นแบบนี้ ก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคู่จิ้นกับภัทร เป็นแค่คู่ตีแบดที่เข้าขากันดี แต่ไม่ได้เอาขาเข้ากันแบบนั้นแน่นอน”.


อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธอาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ


อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธอาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ


อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธอาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ


อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธอาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์