เวียร์โต้เอาดีถ่ายหวือ เบลล่า หวง

"เวียร์"ลั่นเซตแฟชั่นหวิวที่เคยขึ้นบิลบอร์ดเมื่อครั้งก่อนเซ็กซี่ที่สุดแล้ว 

แจงคงไม่มีอะไรเซ็กซี่ไปกว่านั้นแล้ว ปัด "เบลล่า" หวง เผยอาการของนางเอกสาวคนสนิทดีขึ้น

  รับงานถ่ายหวือถี่ทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่มสุดล่ำ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ล่าสุดเพิ่งไปแชะแฟชั่นเซตร่วมกับ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" และ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ได้เจอเวียร์ในงาน "เดอะ พรอมานาด บิ๊ก ไบค์ โชว์ 2013" เจ้าตัวเผยถึงแฟชั่นเซตดังกล่าว ดังนี้

   "แฟชั่นล่าสุดก็เป็น 3 หนุ่มกอดคอเกี้ยวพาราสีกัน เหมือนกับเป็น 3 หนุ่มแนวผู้ชาย แมนๆ และมาถ่ายด้วยกัน ถือว่าเป็นอีกผลงานหนึ่ง ที่เรามีโอกาสได้ทำ จริงๆ มันก็ไม่ได้หวือ เป็นแฟชั่นเซตธรรมดาเลย ผมว่าแฟชั่นเซตที่เคยเอาขึ้นบิลบอร์ด อันนั้นมันเสียวกว่าอีกนะ (หัวเราะ) แต่หลังจากนี้คงไม่มีอะไรที่เซ็กซี่ไปกว่านี้อีกแล้ว แต่เอาจริงๆ แล้ว เวลาที่ผมไปถ่ายแบบ ผมไม่ได้ถามเขาหรอกนะว่าจะเอาแนวไหน เพราะผมก็ได้หมดไง คือสามารถคุยกันได้ ตามแต่ละคอนเซ็ปต์งาน และไม่ได้จะเอาดีด้านหวือ พอดีผมต้องถ่ายละครแนวยุคบางระจัน เลยต้องไปฟิตเนส ปรากฏมีคนเห็น เลยเรียกให้ไปถ่าย" เวียร์ตอบ

  เมื่อถามต่อว่า นางเอกสาวคนสนิทอย่าง "เบลล่า-ราณี แคมเปน" มีหวงบ้างหรือไม่ เวียร์เผยว่า เธอไม่ได้ว่าอะไร เพราะเซตนี้ก็เบาๆ

 "ไม่ได้มีอะไร (อาการเบลล่าเป็นยังไงบ้าง) อาการของน้องผมทราบแค่ว่า น้องเขาได้ไปถ่ายละครแล้ว น่าจะอยู่ในช่วงกายภาพนะผมว่า เพราะผมเคยแขนหักเหมือนกัน มันต้องใช้เวลาแหละ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาหรอก น่าจะหายไว ส่วนตัวมีได้คุยกันบ้าง ถามเขาว่าเป็นยังไงบ้าง (เหมือนห่างกันมั้ย) น้องเขาต้องพักฟื้น และทำงานด้วย ก็ถือว่าปกติ ไม่ได้ห่างมากจากเดิม แต่ก็ยังไม่ได้เจอน้องเขาเลย ตั้งแต่ที่น้องออกจากโรงพยาบาล แต่มีการโทรคุยกันเรื่อยๆ" พระเอกหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

เวียร์โต้เอาดีถ่ายหวือ เบลล่า หวง


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์