เอกกี้ ดึงอ้น ศรีพรรณ เสริมทัพพิธีกรซน แซ่บ ซ่า ปากว่ามือถึง

เอกกี้ ดึงอ้น ศรีพรรณ  เสริมทัพพิธีกรซน แซ่บ ซ่า ปากว่ามือถึง 

เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ สวมหลายบทบาท ทั้งเจ้าของบริษัทเอกกี้เม้าท์ ผู้จัด ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์  ดีเจ  พิธีกร  ครบครัน โดยเฉพาะกับรายการปากว่ามือถึง ทางช่อง 5 ที่ลงทุนลงแรงดูแลควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน  รวมทั้งนั่งเม้าส์ในตำแหน่งพิธีกรเองอีกด้วย  ล่าสุดเอกกี้ เพิ่มความสนุกสนานสีสันให้รายการไลฟ์สไตล์แบบฮาไม่ยั้ง คุยไม่หยุด  ด้วยการดึง  อ้น  ศรีพรรณ  มาเสริมทีมพิธีกรอีกคน

“อย่างที่เคยบอกไว้ว่าเราพยายามคิดเพิ่ม  เสริมรายการปากว่ามือถึงให้มีความสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ  มีแต่รอยยิ้ม  เสียงหัวเรา และอะไรที่น่ารัก  ไม่ทำร้ายทำลายใคร จากพิธีกรที่มีเอกกี้  ดีเจเฟี๊ยต  ดีเจโบ   ซึ่งก็เป็นความลงตัวที่สนุกสนาน ในแบบผู้ชาย หยิกและหยอกกันไปตามแบบผู้ชายกับแขกรับเชิญ  ก็เลยมองว่าเราอยากมีผู้หญิงสักคนมาช่วยให้มีสีสันแบบผู้หญิงจริงๆ เข้ามา 

แล้วใครที่จะเหมาะสมก็มองไม่เห็นใครแล้วนอกจากอ้น ศรีพรรณ ที่คาแรคเตอร์เธอได้ ซน แซ่บ ซ่า ครบตามคุณสมบัติ มาสลับกับดีเจโบ  หรือดีเจเฟี๊ยต  ที่บางครั้งติดภาระกิจ เรียกว่าเป็นทีมพิธีกรที่จะพาคุณผู้ชมอารมณ์ดีได้ตลอดการชมรายการ บวกกับเนื้อหาที่เราจะปรับให้สนุกเข้มข้น  น่าสนใจกว่าเดิม   เชื่อว่าอ้นจะเป็นอะไรที่เติมเต็มให้กับรายการในมุมแบบผู้หญิงๆ อารมณ์ดีๆ ซนๆ แซ่บๆ  ซ่าๆ ไปพร้อมกับพวกเราปากว่ามือถึง

ตัวเอกเองที่ต้องลุยให้ชัดเจนในหน้าที่ของผู้ผลิตรายการ  ออกตลาดพบลูกค้าและผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม  มองไปถึงอนาคตว่าถ้ามีช่วงเวลา มีโอกาสก็จะขยับขยาย  เพิ่มรายการหรืออะไรก็กำลังวางแผนกันอยู่ ตอนนี้แฟนรายการก็จะเห็นเอกกี้ในอีกมุมด้วยหรือการเป็นนักบริหารมือใหม่  ลุยงานเบื้องหลังเอง  หวังว่าจะได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ ลูกค้า  และผู้ชมรายการ  

อย่าลืมติดตามชมรายการปากว่ามือถึง  ทางช่อง 5 เวลา 12.25 น.  ทุกวันเสาร์นะครับ  ดูแลเองทุกขั้นตอนจริงๆ ครับ” เอกกี้เผย

เอกกี้ ดึงอ้น ศรีพรรณ  เสริมทัพพิธีกรซน แซ่บ ซ่า ปากว่ามือถึง


เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์


เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์


เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์


เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์