ชาคริตทุ่มทุนซื้อที่ดินปลุกบ้าน3ไร่


ชาคริต แย้มนามชาคริต แย้มนาม

"ชาคริต"เผยรับปากเล่นละคร'มาเฟียเลือดมังกร'ของ"อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์"แน่ 

หากคิวไม่ทับกับละคร'ทรายสีเพลิง' เผยควักเงินซื้อที่ดิน 3 ไร่ สร้างบ้านเชื่องบไม่บานปลายแน่

  ก่อนหน้านี้ ผู้จัดคนเก่ง "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง" เคยให้สัมภาษณ์ว่าทาบทามให้นักแสดง "ชาคริต แย้มนาม"  มารับบทเด่นในละครซีรีส์เรื่อง มาเฟียเลือดมังกร ตอน "แรด" นั้น ล่าสุดเมื่อได้พบหนุ่มชาคริตในงานเปิดตัว Grand opening of The Dining & Entertainment Paradise, Heaven Bangkok  ณ เซ็นทรัลเวิล์ด จึงคว้าตัวมาถามเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเผยดังนั้น

 "สรุปบอกพี่อ๊อฟ พี่แดง (ธัญญา โสภณ) ไปแล้วว่า  พูดง่ายๆ เลยนะ ตอบว่าเล่น  ติดแต่ตรงเรื่องของคิว  เพราะว่าคิวที่ต้องถ่ายละครของพี่อ๊อฟ ตรงกับคิวละครเรื่อง ทรายสีเพลิง คือวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์เหมือนกันเลย  อีกอย่างในเรื่องทรายสีเพลิง ก็ยังมีเรื่องที่ว่าต้องเดินไปต่างประเทศอีก ผมกำลังดูอยู่ว่าจะทันไหม โดยส่วนตัวของผม บอกได้เลยว่าผมอยากเล่นนะ เพราะเป็นละครของพี่อ๊อฟ (ก่อนหน้านี้พี่อ๊อฟบอกว่าอย่าเพิ่งลงข่าวไปนะ กลัวชาคริตไม่เล่น แล้วพี่อ๊อฟหน้าแตก) เล่น (เน้นเสียง) ถ้าคิวได้ ผมเล่นแน่นอน

 (โปรเจกท์ละครต่อจากนี้จะมีอะไรอีก) 

ตอนนี้ผมเองก็มีละครทีละเรื่อง เพราะมีรายการถึง 4 รายการ  ไม่ได้ว่าจะหันมาเอาดีทางพิธีกรนะ แต่ว่าพอต้องทำรายการ 4 รายการ เวลามันก็เทไปหมดแล้ว เหลือเวลาเล่นละครได้ทีละเรื่อง  อีกอย่างเราก็ยังพอมีเวลาได้อยู่กับเมียด้วย"ชาคริตกล่าวอารมณ์ดี  

 นอกจากนี้ ชาคริตยังกล่าวเสริมว่า

 "ผมซื้อที่ดินใหม่แล้วนะ เตรียมตัวปลูกบ้าน  ผมซื้อไว้ที่หมู่บ้าน ปัญญารามอินทรา  ครั้งนี้ผมคิดว่า น้ำคงไม่มาแล้วนะ ส่วนที่ดินหมู่บ้าน ชวนชื่น ผมก็เก็บก่อน ส่วนที่ดินที่ซื้อไว้ก็ราวๆ 3 ไร่นะ พื้นที่กว้างๆ ไว้เผื่อมีลูก (ยิ้ม) ถามว่าตั้งงบไว้เท่าไหร่ ก็พอสมควรนะ แต่ไม่เกิน 8 หลักหรอก เพราะว่าผมได้ผู้รับเหมาที่ไว้ใจกัน ก็คือผู้รับเหมาเซทเดิมที่เคยจะทำให้คราวที่แล้ว พอบ้านเสร็จก็ว่าจะมีลูกเลย กะไว้แบบนั้นนะ" ชาคริตกล่าวสรุป



ชาคริต แย้มนามชาคริต แย้มนาม


ชาคริต แย้มนามชาคริต แย้มนาม


ชาคริต แย้มนามชาคริต แย้มนาม


ชาคริต แย้มนามชาคริต แย้มนาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์